Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021.

Nam A Bank nhận giải thưởng từ tổ chức Thẻ quốc tế JCB

Được biết, tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp là Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady.

Bên cạnh đó, ngân hàng này còn phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thân thiết có sở thích với môn golf.

Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,...

Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ golf, sân bay, nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, thẻ Happy Lady với ưu đãi miễn phí thường niên 03 năm và hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phái đẹp là sản phẩm nổi bật nhất tại Nam A Bank.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.