Tại phiên họp ĐHĐCĐ thường niên 2012 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô đã đề ra kế hoạch kinh doanh của Công ty trong năm 2012 với mức doanh thu hợp nhất dự kiến khoảng 800 tỷ đồng, giảm 30% so với năm 2011.

Năm 2012: Hà Đô giảm kết hoạch chỉ tiêu doanh thuTrong đó, doanh thu chủ yếu trong năm nay là từ việc bán dự án Khu căn hộ Nguyễn Văn Công cho cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng. Dự kiến dự án này sẽ thu về khoảng 226 tỷ đồng. Dự án khu đô thị An Khánh - An Thượng dự kiến đạt doanh thu khoảng 120 tỷ đồng, dự án khu nhà ở Hoàng Văn Thái tại Thanh Xuân, Hà Nội khoảng 38 tỷ đồng,.. và khoảng 300 tỷ đồng từ hoạt động xây lắp các công ty con.


Ngoài ra, trong năm 2012, chủ trương của HĐQT chủ tập trung thực hiện những dự án thu hồi được vốn ngay như Khu nhà ở Nguyễn Văn Công, chung cư Ha Đô Park View trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, chung cư CC1 Dịch Vọng, Khu chung cư Di Trạch Hoài Đức, dự án tại quận 12, và dự án Nọong Thà tại Lào.

Về đầu tư dài hạn, Hà Đô cũng đang sẵn sàng cho việc triển khai các dự án khách sạn tại Cát Linh, khách sạn tại số 2 Hồng Hà, khách sạn Bảo Đại tại Nha Trang, Thủy điện Nậm Pông,…

Hà Đô cũng sẽ đầu tư dự án khu resort tại Thanh Thủy, Phú Thọ. Hiện tại dự án này đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư và dự kiến tháng 6/2012 sẽ được duyệt quy hoạch 1/500.

Được biết, trong năm nay, Hà Đô dự kiến phát hành từ 300-500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi để tài trợ vốn cho các dự án nhưng ý kiến này đã không được các cổ đông Công ty đồng tình.

Song Yến (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.