Từ 21/8 – 10/9/2018, chủ đầu tư Gamuda Land dành tặng 2 cây vàng SJC cho khách hàng mua biệt thự song lập IRIS Homes và nhà vườn liền kề Camelia Homes, tặng 5 chỉ vàng SJC cho khách mua căn hộ cao cấp The Zen Residence.

Trong những năm trở lại đây thì quan niệm không nên mua nhà trong tháng cô hồn đã không còn nặng nề như trước. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tháng cô hồn là thời điểm giao dịch tốt nhất trong năm, bởi vào thời điểm này các nhà đầu tư thường đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi đi kèm với giá cả hấp dẫn.

Tại Iris Homes, mỗi căn nhà có mặt tiền từ 7m và sâu từ 21m trở lên, được xây dựng theo chiều cao vừa phải gồm 3,5 tầng. Mặt bằng các tầng được thiết kế tỉ mỉ với phòng khách, phòng ăn và bếp với tầm nhìn sân vườn ở tầng 1, các phòng ngủ đan xen với ban công và logia rộng mở ở cả tầng 2 và tầng 3. Không chỉ mang đến cho các cư dân ngôi nhà an lành, Iris Homes còn đem đến phong cách sống đẳng cấp với những tiện ích tối ưu, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người tận hưởng được thêm nhiều hơn nữa từ cuộc sống bên ngoài.

Nằm trong khuôn viên Gamuda Gardens, Camelia Homes là chốn an cư lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm không gian sống xanh mát, rời xa những ồn ào của chốn đô thị trung tâm.

Những dãy nhà liền kề thiết kế hiện đại, rộng thoáng, bao bọc bởi sân trước và vườn sau, tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và năng động. Sở hữu điểm nhấn là những đóa hoa trà duyên dáng, hài hòa và cân đối, Camelia Homes mang đến nét độc đáo, chấm phá trong quang cảnh xanh mướt tại khu đô thị Gamuda Gardens.

Mô hình kiến trúc 3 tầng trên diện tích đất từ 105m2 – 271 m2, diện tích xây dựng từ 196m2 – 204m2, cho phép gia chủ tạo dựng một không gian phù hợp cho mọi sinh hoạt gia đình và mục đích sử dụng.

Với mô hình thiết kế ưu việt, hệ thống tiện ích tối ưu và không gian sống trong lành, các tòa căn hộ cao cấp The Zen Residence là sự lựa chọn lí tưởng cho các gia đình tìm kiếm những căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với ngân sách hợp lí… Mọi căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu về không gian sống, tận dụng mọi nguồn sáng và không khí đối lưu, với mục đích mang lại cho gia chủ một tổ ấm thoải mái và an lành.

Ngoài ra, cư dân tại đây được tận hưởng những tiện ích riêng biệt như bể bơi vô cực, vườn nhiệt đới, khu thư giãn cộng đồng, sân chơi trẻ em và phòng tập gym,…. Hệ thống nhà phố thương mại bao quanh với đa dạng các cửa hàng ăn uống, café, siêu thị, văn phòng… đem đến cho cư dân những dịch vụ đa dạng, chất lượng và đảm bảo.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang chuyển dịch theo hướng phát triển bền vững với nhu cầu ở thực tăng mạnh thay vì đầu cơ. Đối với đối tượng khách hàng này, đây là thời điểm mua nhà thuận lợi vì lãi suất vay giảm, giá không tăng và được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Bên cạnh đó, chính nhờ dịp Ngâu nên chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc quyết các chính sách chính sách ưu đãi.

Gamuda City chỉ cách trung tâm thành phố 6 km. Dự án 500 ha này bao gồm khu kinh doanh và thương mại, khu dân cư độc lập, cùng với công viên giải trí tầm cỡ thế giới. Sẵn sàng cho một điểm đến hàng đầu tại Hà Nội, Gamuda City mang đến những tiện ích tốt nhất từ cuộc sống trong lành, hệ thống giáo dục, vui chơi giải trí, cho đến bệnh viện, du lịch và kinh doanh.

Chương trình khuyến mại “Mùa vàng gõ cửa”

Từ 21/8 – 10/9/2018, Chủ đầu tư Gamuda Land dành tặng 2 cây vàng SJC cho khách hàng mua biệt thự song lập IRIS Homes và nhà vườn liền kề Camelia Homes; tặng 5 chỉ vàng SJC cho khách mua căn hộ cao cấp The Zen Residence.

Liên hệ hotline 0902178088 để biết thêm chi tiết.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.