CafeLand - Từ đêm 25/5, tại Hà Nội xuất hiện xuất hiện cơn mưa lớn kéo gây ra ngập lụt tại rất nhiều tuyến phố và gây tắc đường tại hầu hết các khu vực trên toàn thành phố.
Ngập lụt, tắc đường, nước tràn vào nhà... là vô số những bất tiện mà hầu hết mọi người dân Thủ Đô gặp phải. Nhiều khu vực Hà Đông, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân... bị ngập nặng. Tuyến đường Phạm Hùng trước Keangnam tắc dài hàng km... Lượng ô tô, xe máy bị ngập trong nước khá lớn.
Dù vậy, đây lại là một yếu tố rất quan trọng để các khách hàng có cái nhìn tổng quan về bất động sản đang dự kiến mua. Cần xem xét kỹ các khu vực dễ bị ngập lụt và tiên lượng các bất tiện nếu ngập lụt xảy ra. Dù chung cư hay nhà đất đều có thể bị ảnh hưởng do ngập lụt.
Chú ý yếu tố về các tuyến đường hay ngập lụt ùn tắc, các khu vực có có cao độ thấp. Đặc biệt trong trường hợp mua nhà ở chung cư, cần quan sát hệ thống thoát nước và khu vực các tầng hầm để xe, tránh trường hợp mưa lớn khiến xe bị ngâm trong nước.
Mưa lớn, ngập lụt mặc dù rất ít khi xảy ra nhưng cũng gây khá nhiều bất tiện và là cơ hội để các khách hàng xem xét kỹ các khu vực bất động sản. Trước khi quyết định đầu tư mua, khách hàng cần nắm rõ tất cả tình trạng của bất động sản mình đang hướng tới bao gồm cả các yếu tố về ảnh hưởng của thời tiết.
Đỗ Đỗ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.