Ngày 9/4 sắp tới, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp The Golden Star để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm. Chào mừng sự kiện này, Hưng Lộc Phát sẽ áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hồ bơi Sky View tràn bờ rộng 500m2 trên tầng 21 của The Golden Star

Trải nghiệm căn hộ 5 sao

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, khu căn hộ The Golden Star gồm 478 căn hộ cao cấp xây dựng trên khu đất rộng 9.229 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 932 tỉ đồng. Trong đó, hầu hết căn hộ có diện tích chỉ từ 50 – 83 m2 nhưng thiết kế tinh tế, phù hợp với những khách hàng trẻ năng động hoặc mới lập gia đình.

Kể từ khi được công bố ra thị trường hôm 13/3, tuy không quảng bá rầm rộ nhưng The Golden Star vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng do hội tụ hàng loạt lợi thế hấp dẫn.

Với tâm huyết của Hưng Lộc Phát và tập đoàn Ong & Ong (Singapore), The Golden Star được thiết kế những tiêu chuẩn sống mới dành cho các cư dân với chất lượng xây dựng cao cấp, không gian thoáng đãng và các dịch vụ tiện ích vô cùng hiện đại. Theo đó, các căn hộ sẽ được được lát gạch cẩm thạch, ván sàn nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp Malloca, đảm bảo an ninh tuyệt đối với hệ thống bảo vệ ba lớp, quản lý bằng video call và thẻ từ, thang máy OTIS tốc độ cao... Đặc biệt, The Golden Star là dự án đầu tiên tại TPHCM được đầu tư hệ thống xử lý nước công nghệ cao, nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ.

Bao quanh khu căn hộ là hệ thống tường rào khép kín và cây xanh tạo cảnh quan đảm bảo cho cư dân một không gian sống gần gũi thiên nhiên trong lành. Bước chân ra khỏi căn hộ, chỉ trong vài phút, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng ngay với hồ bơi tràn bờ diện tích trên 500 mét vuông, phòng gym, khu BBQ, sân vườn, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng…

The Golden Star là một khu căn hộ đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nơi các cư dân tương lai trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo và tự hào về cộng đồng của mình. Đó không chỉ là một không gian sống sang trọng, tinh tế, an toàn mà còn là một cộng đồng trí thức, văn minh, gắn kết và chia sẻ lẫn nhau. Còn gì hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng được trở về bên gia đình để chia sẻ yêu thương trong một không gian sống tĩnh lặng, hít thở những làn gió mát rượi để cảm nhận ý nghĩa cuộc sống.

Sảnh đón khách sang trọng dự án chuẩn 5 sao The Golden Star

Chính sách giá hấp dẫn, tiềm năng

Được đầu tư bài bản, cam kết chất lượng và tiến độ xây dựng rõ ràng, lại tọa lạc trong một khu vực đã phát triển hoàn thiện từ hệ thống giao thông kết nối, cộng đồng cư dân văn minh cho đến các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học trong nước và quốc tế, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trung tâm hội nghị - triển lãm quốc tế… nhưng giá bán của The Golden Star chỉ 1,4 tỉ đồng/căn. Như vậy, so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực, The Golden Star nắm giữ lợi thế cạnh tranh vượt trội.

Đó là chưa kể chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn áp dụng từ nay đến ngày 9/4. Cụ thể, trong thời gian nói trên, 30 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tặng ngay lộc may mắn trị giá 5 chỉ vàng. Tất cả các khách hàng giao dịch trong đợt này sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 1 giải nhất (1 lượng vàng), 5 giải nhì (mỗi giải là 5 chỉ vàng), 8 giải ba (mỗi giải là 3 chỉ vàng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 chỉ vàng). Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho những khách hàng đang tìm một chốn an cư đẳng cấp với chi phí hợp lý.

Đặc biệt hơn, The Golden Star tọa lạc ở một vị trí chiến lược, ngay cửa ngõ khu Nam Sài Gòn và kết nối trực tiếp với trung tâm quận 1. Khi cầu Thủ Thiêm 4 được xây dựng, chỉ trong vài phút, từ The Golden Star cũng sẽ kết nối dễ dàng với quận 2 nói chung, khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng. Hơn nữa, The Golden Star còn nằm trên hành lang phát triển du lịch sinh thái và cộng đồng dọc theo sông Sài Gòn, kéo dài từ bến Bạch Đằng ra đến Cần Giờ. Chính vì vậy, trong tương lai giá trị căn hộ tại The Golden Star chắc chắn sẽ tăng cao. Với những khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay, việc cho thuê lại căn hộ cũng rất dễ dàng bởi khu vực này tập trung đông đảo các chuyên gia, doanh nhân, người nước ngoài và Việt kiều… đến làm ăn, sinh sống.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.