Cuối tuần qua, trong lễ tri ân dành cho khách hàng đầu tư dự án nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng khủng xe ô tô Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

“Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ chính thức khai trương trước thềm năm mới ” – đó là chia sẻ của ông Philippe Le Bourhis – Giám Đốc điều hành tổ hợp khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. (Dự kiến 15/1/2020 dự án sẽ khai trương)

Theo đó, khi đặt cọc thành công căn hộ nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ sở hữu lá phiếu bốc thăm của chương trình với rất nhiều cơ hội nhận được giải thưởng giá trị lớn bao gồm: 01 giải đặc biệt (xe ô tô Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng), 01 giải nhất (bộ trang sức kim cương trị giá 100 triệu đồng), 02 giải nhì (xe Liberty One trị giá 50 triệu đồng), 03 giải ba (chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng), 05 giải khuyến khích (chuyến du lịch Bali 10 triệu đồng), 05 giải may mắn (Voucher du lịch Sol Beach House trị giá 3 triệu đồng).

Tại sự kiện, bà Lê Thị Hải Châu, Giám đốc điều hành dự án đã giải mã “cơn sốt” của Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện nay: “Bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam không hiếm, nhưng dự án sở hữu một bãi biển còn mang nhiều nét đẹp hoang sơ, tự nhiên như tại bãi ông Lang (Phú Quốc) thì không còn nhiều. Chúng tôi đã dựa trên những nền tảng quý giá đó để chăm chút cho từng chi tiết thiết kế cũng như phát triển các tiện ích đẳng cấp nhằm đem đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất".

"Sự hợp tác với thương hiệu quản lý quốc tế Movenpick Hotels & Resorts và việc Movenpick Hotels & Resorts gia nhập Tập đoàn AccorHotels làm gia tăng sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ và cơ hội đầu tư tại dự án”. Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Đại diện đơn vị phân phối chiến lược F1 của tập đoàn MIKGroup trong dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, bà Phạm Hồng Yến – Giám đốc dự án của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Diamond Land nhận định rằng: “Mặc dù thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn. Nhưng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là điểm sáng trong lĩnh vực condotel”.

Theo bà Yến dự án này lại có sức hút đặc biệt là do có đơn vị quản lý, vận hành là tập đoàn Mövenpick – Tập đoàn đã ghi dấu ấn với gần 72 năm có mặt trên toàn cầu, với 8.400 khách sạn. Thứ hai, khách hàng Mövenpick hướng đến là khách du lịch quốc tế đến từ khắp thế giới. Thứ ba, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án nổi danh trên thị trường.

Nhiều chuyên gia nghiên cứu cũng cho biết thời gian qua thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đứng vững và phát triển, trong đó doanh nghiệp bất động sản tư nhân vẫn tăng trưởng tốt, bất động sản vẫn là nguồn tiềm năng của nhiều dòng vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Với chính sách bán hàng vô cùng vượt trội. tốt nhất hiện nay trên thị trường thì Movenpick Phú Quốc thực sự là lựa chọn số 1, là duy nhất hiện nay đối với các nhà đầu tư vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện đang áp dụng gói chính sách đầu tư ưu đãi vô cùng hấp dẫn với cam kết sinh lời hấp dẫn 10%/năm, tặng 15 đêm nghỉ năm, và khách hàng có thể nhận trước lợi nhuận 3 năm tương đương 20% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, dự án cho phép vay vốn 65% không cần tài sản đảm bảo khác, lãi suất 0% trong 18 tháng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn 900 triệu đã sở hữu condotel cao cấp. Đây được xem là một trong những chính sách ưu việt và an toàn nhất trên thị trường.

Diamond Land – Đại lý F1 chính thức phân phối Movenpick Phú Quốc

Văn phòng Hà Nội: T06-OF-01 Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ: Mr Đức Ngọc - 0982607888

Văn phòng CĐT Hồ Chí Minh: L11-03-06, lầu 11, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Liên hệ: Ms Yến – 0988842039

Website: https://diamond-land.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.