Vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, thanh khoản cao, tốc độ tăng giá nhanh… mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền dù mới sắp được chào bán nhưng đã và đang là đích ngắm của nhiều nhà đầu tư “có tầm”.

Mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền hứa hẹn đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Mặt bằng dịch vụ thương mại shophouse tại các khu dân cư được giới đầu tư ví như “gà đẻ trứng vàng”. Thực tế, mô hình này đã phát huy hiệu quả mang lại lợi nhuận “khủng” cho các nhà đầu tư ở một vài khu vực sầm uất. Chính vì vậy, trong thời gian qua trên thị trường bất động sản đã hình thành những đợt “sóng ngầm” săn tìm mặt bằng thương mại shophouse để đầu tư.

Mặc dù rất hấp dẫn nhà đầu tư nhưng mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse hiện nay lại rất khan hiếm nguồn cung. Theo nhận xét của một chuyên gia địa ốc, sản phẩm shophouse tại tầng trệt của các toà nhà căn hộ đã ít, loại mặt bằng thương mại shophouse đẳng cấp, hiện đại nằm trong khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ đẳng cấp còn ít hơn.

Do là “hàng hiếm” nên loại mặt bằng này cũng có phân khúc khách hàng riêng, thường là các nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên, để xét độ “đẳng cấp” của mặt bằng dịch vụ shophouse cần phải lưu ý những điểm sau: Thứ nhất, vị trí phải đắc địa, thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng. Thứ hai, thiết kế phải thông minh. Thứ ba, tính thương mại vượt trội, dễ bán hoặc cho thuê. Thứ tư, số lượng hạn chế. Thứ năm, giá trị tài sản bền vững đồng thời có nhiều cơ hội tăng giá theo thời gian.

Nằm trong dự án quy mô gần 8 ha, tọa lạc ngay giữa trung tâm Thảo Điền, tiếp giáp Xa lộ Hà Nội, mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền thừa hưởng toàn bộ lợi thế của một khu vực có tốc độ phát triển vũ bão, hạ tầng phát triển đồng bộ.

Việc kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 không những giúp tạo nên khả năng lưu thông đến các khu vực xung quanh rất tốt mà còn tạo cho mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền giá trị bền vững và cơ hội tăng giá theo thời gian.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, mặt bằng cho thuê hiện hữu ở các trung tâm thương mại tại khu vực Thảo Điền – An Phú có giá giao động từ 30 – 50 USD/m2, thì giá mua bán hoặc cho thuê nhà đất ở gần nhà ga Metro có thể cao hơn 20 - 30% so với các khu vực khác.

Ngoài ra, khả năng tiếp cận của mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền còn được gia tăng nhờ sức hấp dẫn của khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền. Hiện tại, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã được lấp đầy hơn 95% các thương hiệu nổi tiếng. Điều đó cho thấy, sức hút lớn về kinh doanh thương mại và nhu cầu mua sắm của khu vực này.

Với những lợi thế hiếm có, loại hình thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền hứa hẹn đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Theo ước tính của một chuyên gia bất động sản, tỷ lệ khai thác của mặt bằng dịch vụ thương mại shophouse thông thường có thể lên tới khoảng 8 - 12%/năm, cao hơn các hoạt động đầu tư khác. Với các shophouse có nhiều lợi điểm như tại dự án này bao gồm quy mô dự án và vị trí kết nối trực tiếp nhà ga Metro..., tỷ suất lợi nhuận có thể cao hơn nhiều.

Bên cạnh đó, một lợi thế khác của Shophouse Masteri Thảo Điền là người mua có thể chọn hình thức sở hữu vĩnh viễn hoặc 50 năm tùy theo từng mặt bằng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.