CafeLand - Hôm qua (18/12), Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2 tại Bình Dương.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Golden Center City 2

Tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Golden Center City 2 có quy mô 26,4 ha với 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn.

Các dãy nhà của Golden Center City 2 được bố trí đan xen giúp tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án còn được tích hợp các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, công viên, trung tâm y tế,…

Các sản phẩm đất nền có giá từ 350 triệu đồng/nền và nhà xây sẵn có giá từ 590 triệu đồng/căn. Nếu lựa chon mua nhà xây sẵn, khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng là nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại sẽ được Vietcombank hỗ trợ vay từ 5 - 10 năm với lãi suất ưu đãi.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh cho biết, ban đầu công ty dự kiến chỉ giới thiệu ra thị trường 512 sản phẩm của giai đoạn 1 nhưng chỉ sau một tuần công bố số lượng khách hàng đặt chỗ đã vượt quá số sản phẩm bán ra. Do đó, công ty đã công bố toàn bộ 1.162 sản phẩm và sau buổi mở bán 95% số sản phẩm đã được giao dịch thành công.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm