Ngày 31/3/2018, tại văn phòng bán hàng thuộc tòa CT3 – Eco Green City, Nguyễn Xiển, Hà Nội, dự án Eco Dream sẽ mở bán đợt 2 với nhiều tầng đẹp. Tham dự chương trình, khách hàng đặt chỗ sẽ có cơ hội bốc thăm những căn đẹp nhất của dự án.

Thêm nhiều căn “hot” ra thị trường

Được đánh giá là dự án “hot” nhất khu vực Tây Nam Kim Giang, ngay từ khi mới ra mắt, Eco Dream đã nhận được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư đặt mua. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngày 31/3 tới đây, chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Eco Dream sẽ tổ chức sự kiện mở bán đợt 2, cung cấp ra thị trường thêm gần 100 căn hộ có diện tích đa dạng từ 45m2 – 98m2. Ở thời điểm hiện tại, các căn hộ có thiết kế 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ của dự án này đã được các khách hàng đặt mua hết. Do vậy nên dù chưa công bố chính thức bảng giá của đợt 2, đã có rất nhiều khách hàng bỏ tiền ra đặt chỗ trước để dành suất bốc thăm mua các căn hộ loại 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Là sự kiện được rất nhiều khách hàng mong đợi, lễ mở bán này là cơ hội để khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn các thông tin về dự án và yên tâm hơn nữa vào quyết định mua nhà của mình. Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Eco Dream từ nay đến hết ngày 31/3/2018 ngoài cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng còn được nhận ngay lộc vàng may mắn mùa Xuân là 4 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 15 triệu đồng và hưởng lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Chương trình tặng vàng này sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2018.

Eco Dream – Thực hiện hóa “giấc mơ xanh” của người dân thủ đô

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển thuộc khi đô thị Tây Nam Kim Giang I, Eco Dream là dự án nổi bật nhất khu vực Tây Nam Thủ đô. Với lợi thế gần sát các trục đường huyết mạch như: Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Thanh Xuân... và chỉ cách khu vực trung tâm phố cổ, Hồ Gươm chỉ vài chục phút lái xe, từ đây cư dân tương lai của Eco Dream có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối đến các địa điểm trọng yếu của thủ đô cũng như các khu công nghiệp, trung tâm kinh tế và một số tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, với lợi thế nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ của khu đô thị kiểu mẫu Tây Nam Kim Giang Thủ đô, dự án Eco Dream được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu từ trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm cho tới ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí,… Đặc biệt, chỉ cách công viên Chu Văn An chỉ 300m (công viên đô thị rộng lớn với 100ha cây xanh và mặt nước) còn giúp cư dân Eco Dream được tận hưởng một không gian sống xanh trong lành đáng mơ ước ngay giữa lòng thủ đô.

Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống viên mãn vẹn tròn cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Eco Dream đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu sang trọng hiện đại với đầy đủ các tiện ích bao gồm: shophouse, phòng tập gym yoga, bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn trên mái, đường dạo bộ,... theo đó chỉ cần di chuyển từ căn hộ của mình xuống khu vực phía dưới tòa nhà là mọi nhu cầu của cư dân đã được đáp ứng đầy đủ.

Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, Eco Dream sẽ được chào bán với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 25,8 triệu/m2 đã gồm VAT và nội thất hiện đại (điều hòa Multi, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Schneider, đèn LED, sàn gỗ dày nhất 12mm, thang máy Otis/ Thyssenkrupp…). Ngoài ra, mua nhà giai đoạn này, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Như vậy, với khoảng 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với các trang thiết bị nội thất hoàn thiện hiện đại ở thủ đô Hà Nội.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội cả về vị trí tọa lạc, tiện ích nội ngoại khu, chất lượng căn hộ cùng giá cả hấp dẫn chung cư Eco Dream xứng đáng là lựa chọn số 1 khu vực Tây Nam thành phố cho những ai đang có nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư ở khu vực này.

Sự kiện mở bán đợt 2 căn hộ Eco Dream

Thời gian: 08h30 – 11h30, ngày 31/3/2018

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án, Tầng 1 – Tòa CT3 dự án Eco Green City, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng ký đặt chỗ và tham dự mở bán:

- Phú Tài Land: 0941 08 5588

- CENLAND: 0916 200 220

- Đất Xanh Miền Bắc

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.