CafeLand – Sáng 29/11, Công ty TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4) đã tổ chức mở bán chính thức giai đoạn 2 của dự án này.

Khách hàng tham dự lễ mở bán dự án The GoldView.

Thông tin từ TNR Holdings Việt Nam và đối tác phân phối độc quyền Công ty CP đầu tư Khương Thịnh cho biết, các căn hộ được tung hàng đợt này sẽ là các tầng mới với diện tích đa dạng và tầm nhìn đẹp ra nhiều hướng khác nhau. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ có vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh và hội tụ các tiện ích cao cấp như: Ba hồ bơi rộng hơn 700m2, trung tâm thương mại 5 tầng được quản lý bởi CBRE, vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 cách mặt đất 80m…

Khách hàng mua căn hộ The GoldView sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng với hai lựa chọn lãi suất: 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng. Hạn mức vay tối đa lên tới 95% và thời hạn vay 20 năm. Đặc biệt, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi.

Trong buổi lễ mở bán này, đơn vị tổ chức đã kết hợp chương trình Triển lãm ảnh “Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay”. Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về hiện tại cũng như quá khứ của nơi họ sẽ lựa chọn để an cư. Triễn lãm này tạo cơ hội cho khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn thay đổi theo thời gian. Điều này cũng giúp cho các chủ nhân của The GoldView thêm tự hào vì đã lựa chọn được không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh”.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.