CafeLand – Sáng nay (26/7), Công ty TNR Holdings Việt Nam cùng 2 đơn vị phân phối độc quyền là Bất động sản Danh Khôi và Công ty Đầu tư Khương Thịnh đã tổ chức lễ mở bán đợt đầu tiên Khu phức hợp The GoldView tại khu nhà mẫu dự án (346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM).

Bà Phạm Thị Minh Hiếu phát biểu tại lễ mở bán. Ảnh: Đăng Thy

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Giám đốc Điều hành Chi nhánh TP.HCM TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng quan tâm và đặt chỗ, chúng tôi quyết định chính thức mở bán căn hộ The GoldView. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa ra mức giá 33 triệu đồng/m2 và phương thức thanh toán linh hoạt nhiều đợt để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng”.

Các căn hộ The GoldView được chào bán lần này có diện tích đa dạng từ 55m2 đến 133m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện với nội thất liền tường như: Sàn gỗ, máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp, tủ âm tường,… tổng giá trị gói nội thất là 300 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ The GoldView sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 4,99% trong năm đầu tiên.

Khách tham quan mô hình Khu phức hợp The GoldView. Ảnh: Đăng Thy

The GoldView tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, có mặt tiền giáp sông Bên Nghé, song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt và đối diện trung tâm quận 1. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 2,3ha gồm 2 tòa tháp A và B cao lần lượt 33 và 27 tầng (chưa kể 2 tầng hầm) với 1.905 căn hộ.

The GoldView có đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống của cư dân như trung tâm thương mại rộng 18.431m2, hồ bơi cảnh quan tại tầng 27, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, vườn treo trên mây và đài phun nước tại tầng 25 của tháp A.

The GoldView do Công ty cổ phần May Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư, Công ty TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển dự án. Dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 4/2014, dự kiến căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 10/2017.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.