CafeLand – Ngày 18/11 vừa qua, khu phức hợp Golden King quận 7 đã chính thức mở bán căn hộ officetel với hơn 200 khách tham dự và 90% sản phẩm được đặt mua thành công.

Lễ mở bán khu phức hợp cao cấp Golden King thu hút hơn 200 khách hàng tham dự

Golden King tọa lạc giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng có quy mô 2.775m2 với 21 tầng bao gồm 5 tầng thương mại dịch vụ chuẩn quốc tế và 374 căn hộ officetel có diện tích từ 31 - 253m2.

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra thị trường các căn officetel có mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn. Với đặc tính đa công năng vừa làm văn phòng, vừa làm nơi lưu trú tiện nghi, chủ nhân sở hữu officetel Golden King rất đa dạng, bao gồm doanh nhân trẻ, doanh nghiệp start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà đầu tư,…

Được biết, dự án do Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản Đông Dương đầu tư và DKRA Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền. Hiện tại, khu phức hợp cao cấp Golden King đang được hoàn thiện những khâu cuối để sẵn sàng bàn giao, đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm nay.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.