Hơn 100 mặt bằng kinh doanh tại khu đô thị Vạn Phúc đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng đi vào hoạt động trong năm 2019. Đây là tuyến phố thương mại có vị trí giao thương sầm uất bậc nhất khu vực cửa ngõ Đông Bắc Thành phố, kết nối với Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A đi đến các vùng kinh tế trọng điểm trong tứ giác kinh tế TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên.

Giải pháp cho mặt bằng hạng sang

Những năm gần, quá tải về hạ tầng không chỉ xảy ra tại các khu vực trung tâm mà còn trên các địa bàn khác của thành phố. Sự bất tiện về giao thông là một trong những bất cập của mặt bằng kinh doanh, khi khách mất quá nhiều thời gian để di chuyển và không có chỗ đậu xe. Mặt khác, quy hoạch thường thấy ở các khu dân cư là mô hình nhà ống có chiều ngang 4-5m, rất hạn chế trong việc trang trí, trưng bày, phát triển hình ảnh cửa hàng, thương hiệu, kém phần sang trọng và thu hút khách.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Vạn Phúc sau khi hoàn thiện - Ảnh: ĐP

Tập đoàn Đại Phúc - chủ đầu tư khu đô thị Vạn Phúc đã tiên phong với loại hình nhà phố thương mại với mặt tiền nhân đôi lên đến 7-9m, hình thành nên khu phố thương mại tập trung tọa lạc giữa 2 trục giao thông huyết mạch 30-35m ngay cửa ngõ giao thương của khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Đây giải pháp quy hoạch được đánh giá cao và được các doanh nghiệp có tên tuổi ưu tiên lựa chọn. Ngoài mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng, các nhà phố thương mại nơi đây có kiến trúc bán cổ điển cao 4-5-6 tầng và diện tích sử dụng lên đến 500-600m2 phù hợp tích hợp các công năng vừa ở vừa kinh doanh, mở văn phòng rất thuận lợi.

Nâng tầm thương hiệu với shophouse hạng sang

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại hạng sang với mặt tiền nhân đôi 7-9m đã giải quyết được bài toán nan giải trong việc tìm kiếm một mặt bằng xứng tầm với thương hiệu, mang lại diện mạo mới và đẳng cấp cho các doanh nghiệp lớn trong quá trình phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh.

Các sản phẩm shophouse hiện hữu tại Khu đô thị Vạn Phúc - Ảnh: ĐP

Với lợi thế là bán đảo tuyệt đẹp với 3 mặt giáp sông, khu đô thị Vạn Phúc luôn là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ trong vòng hơn 3 năm, khu dô thị Vạn Phúc đã đạt mức tăng giá kỷ lục trên 200%, trong đó nhà phố thương mại luôn trong tình trạng khan hiếm và ‘cháy hàng”. Chỉ trong vòng hơn 3 năm, hàng trăm doanh nghiệp đã về đây mở văn phòng kinh doanh, buôn bán, giao dịch, là minh chứng không chỉ cho một môi trường an cư lý tưởng mà còn rất thuận tiện cho các loại hình kinh doanh tại đây.

Theo chủ đầu tư cho biết, trên 80% số lượng sản phẩm đã được đặt mua toàn bộ, đang trong quá trình xây dựng và bàn giao trong năm 2019. Đợt mở bán 30 căn nhà phố thương mại hạng sang cuối cùng vị trí tuyện đẹp dọc theo trục giao thông chính 30m của khu đô thị Vạn Phúc sẽ diễn ra vào tháng 04/2019 đang được khách hàng mong chờ.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô Thị Vạn Phúc

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.khudothivanphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.