CafeLand – Sáng 8/5, Công ty Cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ mở bán 100 căn nhà phố thương mại Phúc Hưng – thuộc giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên (tỉnh lộ 824, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An).

Dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên có quy mô hơn 32ha được chia theo 3 phân khu với chức năng và thiết kế riêng biệt: Phố thương mại Phúc Lộc, Phố thương mại Phúc Hưng và Khu nghỉ dưỡng Phúc Long.

Phố thương mại Phúc Hưng có quy mô 6,1ha với tổng mức đầu tư 30 triệu USD bao gồm 100 căn nhà phố được thiết kế một trệt, một lầu. Chỉ tiêu sử dụng đất quy định đất ở trên 25m2/người; đất cây xanh trên 2m2/người; đất giao thông và hạ tầng cơ sở 5m2/người. Bên trong dự án được xây dựng đầy đủ các tiện ích như chợ, trường học, công viên cây xanh, trung tâm thương mại…

Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cát Tường Đức Hòa cho biết, TP.HCM với quỹ đất ngày càng khan hiếm và có giá trị cao khiến cho nhiều người không có khả năng mua nhà ở. Do đó, nhu cầu tìm kiếm nhà đất giá rẻ nhưng có vị trí không quá xa trung tâm thành phố hiện nay đang rất lớn. Dự án Phố thương mại Phúc Hưng chỉ cách các quận thuộc trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút chạy xe, có giá bán chỉ từ 595 triệu/căn đã đáp ứng những yêu cầu về chỗ ở và đi lại làm việc tại TP.HCM của khách hàng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.