Với những bãi biển hoang sơ, những dãy núi hùng vĩ, di sản văn hóa phong phú và nền ẩm thực hấp dẫn, miền Trung Việt Nam đã và đang chiếm được nhiều cảm tình và thu hút ngày càng đông khách du lịch nước ngoài đến tham quan và nghĩ dưỡng.

Từ Đà Nẵng, thành phố lớn thứ ba của Việt Nam, miền Trung nổi lên như một địa danh không thể bỏ qua với mỗi du khách. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên được xếp hạng đẹp nhất cả nước, dải đất này còn được xem là mái nhà của rất nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Phía Bắc là cố đô Huế, nổi tiếng với nhiều đền chùa và công trình kiến trúc cổ xưa. Gần Đà Nẵng là thánh địa Mỹ Sơn - nơi tọa lạc của những đền tháp tinh xảo người Chăm Pa cổ đã xây dựng, và phía Nam thành phố là thị trấn Hội An xinh đẹp - trung tâm thương mại sầm uất vào thế kỉ 15 với những ngôi nhà cổ được bảo tồn nguyên vẹn.

Miền Trung, điểm đến hấp dẫn với du khách và nhà đầu tư

Ngoài các địa danh văn hóa, miền Trung Việt Nam còn nổi tiếng với rất nhiều các hoạt động ngoài trời với các sân gôn tiêu chuẩn quốc tế như sân gôn huyền thoại Greg Norman thiết kế tại CLB Bãi bãi biển Đà Nẵng, và nhiều công trình khác đang tiếp tục được xây dựng. Ngoài ra, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp nhất cả nước kèm không gian bao la cho những người đam mê hoạt động ngoài trời đi dạo, đi bộ đường dài hoặc đạp xe.

Du lịch tới miền Trung Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sân bay quốc tế Đà Nẵng mới được mở rộng cung cấp các đường bay thẳng tới hầu hết các thành phố lớn của Châu Á kèm hàng chục các chuyến bay chuyển tiếp từ Hà Nội và TP.HCM của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác.

Tận dụng những lợi thế đó, ngày càng có nhiều khách du lịch quyết định mua nhà ở miền Trung Việt Nam. Những năm gần đây, nhiều dự án nhà ở bao gồm căn hộ và biệt thự được phát triển tại khu vực này – chốn dừng chân tiện lợi để lánh xa những bộn bề của cuộc sống đô thị nhưng cũng đồng thời là một kênh đầu tư an toàn.

X2 Hội An – Dự án khách sạn và biệt thự ven sông độc đáo tại miền Trung

Một trong những công trình độc đáo và mới nhất tại khu vực là khách sạn và biệt thự ven sông X2 Hội An. Chỉ với 30 phút di chuyển từ sân bay, X2 (đọc là “Cross to”) tọa lạc trên một diện tích rộng 7ha dọc sông Cổ Cò nằm giữa một khung cảnh nhiệt đới cây cối xum xuê và cung cấp nhiều loại hình nhà ở: từ các căn hộ hạng sang một phòng ngủ tới 70 biệt thự đơn lập 2 đến 4 phòng ngủ có bể bơi riêng.

Tất cả đều được thiết kế nhằm tạo ra sự riêng tư và thư giãn nhất cho gia chủ. Các tiện ích đẳng cấp theo phong cách resort bao gồm nhà hàng, spa và phòng tập thể thao cũng được thiết kế tạo điều kiện cho cư dân và du khách tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng thực sự.

X2 được thiết kế hướng tới sự bền vững và bảo vệ môi trường. Khu vườn hữu cơ cung cấp rau trái cho các nhà hàng đặt ngay tại khu nghỉ dưỡng cùng các công trình kiến trúc và cảnh quan độc đáo đã tạo nên sự hòa quyện nhịp nhàng với không gian xung quanh. X2 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những công trình đầu tiên của Việt Nam được cấp “Chứng nhận Hoa sen”.

X2 toạ lạc bên bờ sông Cổ Cò tuyệt đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết về Khu nghỉ dưỡng và nhà ở X2, vui lòng xem trên website https://x2hoian.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.