Theo ông Ante Franicevic, Giám đốc tài chính METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực châu Á. Chính điều này đã tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và khuyến khích sự phát triển nhanh chóng của công ty.
Ông cũng cho rằng METRO Cash & Carry Buôn Ma Thuột là một thành công mới của mô hình bán sỉ của Công ty tại Việt Nam. Mô hình này mang lại lợi ích cho khách hàng làm kinh doanh, tăng tính cạnh tranh và củng cố công việc kinh doanh của họ.
Được biết, METRO Buôn Ma Thuột là trung tâm bán sỉ B2B thứ 17 của METRO Cash & Carry tại thị trường Việt Nam. Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2ha tại Khu dân cư Km 4-5, phường Tân An, Tp.Buôn Ma Thuột với diện tích sàn khoảng 4.200m2 và cung cấp 22.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm.