CafeLand - Vừa qua, METRO Cash & Carry đã đưa vào hoạt động trung tâm bán sỉ tại Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Điều này cho thấy, METRO Cash & Carry đã có chiến lược mở rộng kinh doanh toàn diện tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Ante Franicevic, Giám đốc tài chính METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực châu Á. Chính điều này đã tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và khuyến khích sự phát triển nhanh chóng của công ty.

Ông cũng cho rằng METRO Cash & Carry Buôn Ma Thuột là một thành công mới của mô hình bán sỉ của Công ty tại Việt Nam. Mô hình này mang lại lợi ích cho khách hàng làm kinh doanh, tăng tính cạnh tranh và củng cố công việc kinh doanh của họ.

Được biết, METRO Buôn Ma Thuột là trung tâm bán sỉ B2B thứ 17 của METRO Cash & Carry tại thị trường Việt Nam. Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2ha tại Khu dân cư Km 4-5, phường Tân An, Tp.Buôn Ma Thuột với diện tích sàn khoảng 4.200m2 và cung cấp 22.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm.

Thanh Trúc Theo UB Tp.HCM
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.