Trước sự bùng nổ nguồn cung, khách hàng đang đặt ra ngày càng nhiều yêu cầu cho một dự án bất động sản. Trong đó có 3 yếu tố đang được khách hàng đặc biệt quan tâm là 3H - Holdings, Health, Happy (Tài sản, Sức khỏe, Hạnh phúc).

Là một trong những khu biệt thự và nhà liên kế vườn nằm tại cửa ngõ phía Đông thành phố, Melosa Garden không những được biết đến như khu dân cư tiện ích lớn bậc nhất khu vực của giới trí thức, thành đạt mà còn được mệnh danh là “Xứ sở đáng sống” giữa lòng Sài Gòn. Melosa Garden được các chuyên gia đánh giá là điểm sáng tại khu Đông và là dự án hiếm hoi hội đủ 3H - Holdings, Health, Happy, thỏa mãn từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

Holdings (Tài sản) - kKênh đầu tư tài chính hiệu quả

Sau một thời gian đắn đo giữa nhiều dự án, gia đình chị Vân Linh (Qquê ở Hà Nội, vừa chuyển vào Nam sinh sống) đã lựa chọn Melosa Garden để thuận lợi hơn cho công việc của anh chị và việc học của con cái: “Dự án nằm ngay trục đường huyết mạch ở Quận 9 nên kết nối giao thông sang các Quận 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Melosa Garden tuy được xây dựng hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo nét hài hòa với thiên nhiên trong lành”.

Melosa Garden được mệnh danh là “Xứ sở đáng sống” theo chuẩn 3H

Thực tế cho thấy, dự án còn nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều gia đình trẻ có kế hoạch đầu tư vào bất động sản. Anh Nguyên Thịnh (Tây Ninh) chia sẻ: “Những dự án tiếp giáp mặt sông như Melosa thường sau khi xây dựng, biên độ sẽ tăng ít nhất khoảng 20%. Thêm một yếu tố mà dự án này “ăn điểm” đó là chủ đầu tư Khang Điền là đơn vị uy tín. Hơn nữa, chính sách thanh toán của dự án đang được ưu đãi lớn nên tôi cũng không chần chừ. Coi như vừa ổn định chỗ ở cho gia đình, vừa làm của ăn của để cho con cái”.

Health (Sức khỏe) - Không gian xanh mát cho cuộc sống khỏe mạnh

Trên khuôn viên rộng đến 17,3ha của toàn dự án, Melosa dành hẳn 4ha cho mảng xanh dịiu mát và tiện ích nội khu cao cấp. Mỗi căn biệt thự và nhà liên kế tại đây đều có thể phóng tầm nhìn thoáng đãng ra 4 phía để ngắm nhìn trọn vẹn không gian thanh bình của công viên cây xanh, thảm cỏ trải dài hay lối đi thư thái dọc bờ sông.

Biệt thự và nhà liên kế tại Melosa đều được bao bọc mởi mảng xanh dịu mát

Với lợi thế nằm trong khu compound đảm bảo an ninh 24/7, các cư dân tại Melosa Garden có thể an tâm mở hết những khung cửa để đón những cơn gió mát lành từ hồ cảnh quan uốn lượn hay bờ sông Rạch Chiếc êm ả. Ngoài ra, các tiện ích đa dạng như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore đằng cấp, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em quy mô, khu thể thao đa năng… hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe và nguồn vui sống cho cả gia đình.

Happy (Hạnh phúc) - Khơi nguồn dòng chảy hạnh phúc gia đình

Các căn biệt thự và nhà liền kề tại Melosa Garden được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp sống văn minh, lịch lãm. Mỗi căn nhà đều có ban công đón nắng, hứng gió và garage riêng cho từng gia đình., Kết hợp với thiết kế vườn bao quanh, mỗi căn đều rất riêng tư dù trong không gian mở.

Thiết kế mang hơi thở đương đại mang lại không gian mở cho Melosa Garden. Hotline :0941 49 6868 - 0903 85 99 11 |

Với các gia đình trẻ, một tổ ấm tiện nghi nhưng vẫn chan hòa, ấm cúng với hơi thở kiến trúc đương đại sẽ là nơi mà mầm sống yêu thương được chăm sóc và nuôi dưỡng mỗi ngày. Nhịp sống hiện đại trong không gian thanh bình sẽ là chất xúc tác giúp các thành viên thêm gắn bó để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vẹn tròn.

Melosa đang ưu tiên cho khách hàng 1 trong 4 chương trình thanh toán đặc biệt với chiết khấu đến 18%/1 năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn hay 24 tháng vay không lãi suất, và còn tặng thêm chuyến du lịch nước Ý lãng mạng lên đến 90 triệu đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.