CafeLand – Công ty Cổ phần Mekong One vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ.

Với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Mekong One nhất quán nhận diện thương hiệu các công ty thành viên và chính thức nâng tầm quy mô hoạt động hướng đến “Trở thành doanh nghiệp Tư vấn Chiến lược, Phát triển và Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt”.

Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property.

Trong lĩnh vực bất động sản, Mekong One đặt dấu ấn của mình bằng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn đầu tư và phát triển Du lịch và Bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng với sự hợp tác chiến lược toàn diện, Mekong One và Crystal Bay hứa hẹn sẽ có những dự án tạo điểm đến mới và phát triển sản phẩm bất động sản du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

Cũng tại sự kiện ra mắt thương hiệu, Mekong One công bố ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản, khẳng định tiềm lực phát triển bền vững hướng đến vị trí dẫn đầu trên ba mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án bất động sản.

Tập đoàn Crystal Bay là nhà đầu tư và phát triển du lịch có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Hàng loạt dự án được Crystal Bay triển khai như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa Resort Cam Ranh, bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang (Khánh Hòa); SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ, Mũi Dinh Ecopark (Ninh Thuận); Vân Đồn Heritage Road (Quảng Ninh)...

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.