Xu hướng phát triển đô thị trong tương lai là lựa chọn khu vực giáp biển, xây dựng các trung tâm đô thị mới gắn với hệ thống cảng và nền kinh tế hàng hải. Trong đó, Mekong Centre hội tụ đầy đủ lợi thế về môi trường sống, lợi nhuận đầu tư nhờ quy hoạch bài bản và lợi thế rất lớn từ siêu dự án cảng biển nước sâu Trần Đề.

Sự lên ngôi của bất động sản đô thị cảng biển

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, những đô thị đầu tiên của loài người chính là những đô thị biển với lịch sử hàng ngàn năm trước công nguyên. Chúng ta không thể không nhắc tới những thành bang ven biển phát triển rực rỡ gắn liền với nền văn minh Ba Tư, Hy Lạp hay La Mã. Lịch sử cận đại còn cho thấy nhiều đô thị biển trở thành trung tâm của các quốc gia biển hùng mạnh lần lượt thống trị thế giới như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hà Lan, Anh, Pháp... và ngày nay là Mỹ.

Dự án siêu cảng biển nước sâu Trần Đề giải “bài toán” thông thương cho các đô thị biển vùng ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung. Ảnh minh họa

Đô thị biển đóng vai trò cửa ngõ ra biển của quốc gia biển lẫn quốc gia không có biển nên yêu cầu kết nối trở thành yếu tố đặc biệt quan trọng. Một đô thị biển không thể hình thành và phát triển nếu không có mối liên kết mật thiết với nội địa thông qua các kênh luân chuyển hàng hóa, lực lượng lao động và cả nguồn lực tài chính tiền tệ.

Và với Việt Nam nói chung, vùng kinh tế ĐBSCL và tỉnh Sóc Trăng nói riêng bài toán hóc búa đó được trả lời bởi siêu dự án Cảng biển nước sâu Trần Đề.

Theo đó, việc hình thành cảng biển nước sâu sẽ giải quyết bài toán vận chuyển hàng hóa từ các cảng thuộc sông Hậu và bán đảo Cà Mau khoảng 10 - 11,2 triệu tấn mỗi năm, hàng container từ Campuchia thông qua khoảng 529.000 TEU/năm; đáp ứng nhu cầu vận chuyển than cho các trung tâm nhiệt điện của khu vực ĐBSCL. Từ đó, tạo cơ hội việc làm cho người lao động cũng như thu hút đầu tư.

Mekong Centre – viên ngọc trai tỏa sáng

Đón đầu sự tăng tốc của loạt dự án hạ tầng trọng điểm đặc biệt là siêu cảng Quốc tế Trần Đề, các sản phẩm bất động sản tại đại đô thị Mekong Centre Sóc Trăng cũng đang được các nhà đầu tư săn đón. Dự án cách TP.HCM và sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ vài giờ di chuyển.

Mekong Centre tạo ấn tượng mạnh nhờ sở hữu quy mô hơn 110ha, trong đó phần lớn diện tích dành cho mảng xanh và hệ sinh thái tiện ích.

Dự án còn nằm ở vị trí “vàng” sở hữu 3 mặt tiền các tuyến đường huyết mạch tại Sóc Trăng, đặc biệt là tuyến đường Mạc Đỉnh Chi – con đường duy nhất kết nối đến với Cảng Quốc tế Trần Đề chỉ từ 15 phút.

Shophouse De Maspero tâm điểm của khu đô thị khi vừa có thể kinh doanh vừa ở rất thuận tiện

Nhờ quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh nên lợi thế lớn nhất mà cư dân Mekong Centre có được đó là thụ hưởng hơn 39 tiện ích trong bán kính chỉ vài bước chân. Cư dân tương lai của Mekong Centre sẽ được thỏa sức vui chơi, mua sắm và giải trí tại TTTM Mekong Centre Mall, tận hưởng những phút giây tuyệt vời và lưu lại những khung hình đẹp nhất trên cầu đi bộ Nhật Nguyệt – điểm đến mới hấp dẫn tại TP.Sóc Trăng và nâng cao sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao tại trung tâm thi đấu TDTT gần 17.000m2, …

Ngoài ra, liền kề dự án là hệ thống siêu thị, chợ sầm uất, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, trung tâm hành chính, TTTM Vincom…đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh lợi thế rất lớn từ Cảng biển Quốc tế Trần Đề thì các dự án hạ tầng giao thông như tuyến Cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, cầu Đại Ngãi kết nối Sóc Trăng - Trà Vinh - Bến Tre sắp triển khai….là động lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Sóc Trăng nói chung và đại đô thị Mekong Centre nói riêng.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 2663

Website: www.mekongcentre.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Mekong Centre Sóc Trăng

    Khu đô thị Mekong Centre Sóc Trăng

    Mekong Centre hay còn gọi là dự án Khu đô thị 5A, nằm trên mặt tiền đường Mạc Đỉnh Chi, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Xung quanh dự án còn được bao bọc bởi các tuyến đường như Mạc Đĩnh Chi – Lê Duẩn – Lý Thường Kiệt....

  • Thanh toán 1 tỷ đồng nhận nhà ngay tại lễ mở bán Mekong Centre

    Thanh toán 1 tỷ đồng nhận nhà ngay tại lễ mở bán Mekong Centre

    Nhân dịp Lễ hội Oóc Om Bóc – Đua Ghe Ngo lớn nhất tại Sóc Trăng và kỷ niệm 16 năm thành lập, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Dầu Khí Cửu Long (PVCL) công bố chính sách thanh toán “chưa từng có tiền lệ” dành cho khách sở hữu nhà phố ...

  • Loạt ưu đãi chỉ có tại sự kiện Công bố sản phẩm mới Khu đô thị Mekong Centre

    Loạt ưu đãi chỉ có tại sự kiện Công bố sản phẩm mới Khu đô thị Mekong Centre

    Những thông tin về sự kiện Công bố sản phẩm mới Khu đô thị Mekong Centre sẽ được tổ chức vào ngày 18/09/2022 TP Sóc Trăng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Sự kiện hứa hẹn hiện thực hóa mong muốn sở hữu nhà phố thương mại đa chức năng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.