Mẫu cửa cổng sắt lùa hiện nay được sử dụng hầu hết ở các công ty, xí nghiệp, biệt thự có diện tích cửa ra vào lớn hoặc ở những hộ gia đình muốn tiết kiệm không gian, mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Ưu và nhược điểm của cổng sắt lùa

- Giúp tiết kiệm không gian, diện tích mở cửa hơn so với các mẫu cửa truyền thống.

- Được sơn tĩnh điện nên không bị rỉ sắt hoặc bị ăn mòn cùng như mối mọt làm tăng tuổi thọ của cửa và bền đẹp với thời gian, chất lượng tốt, với giá cả phải chăng.

- Đa dạng về mẫu mã, với nhiều họa tiết hoa văn trang trí để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

- Có thể kết hợp với các thiết bị chống trộm để đảm bảo độ an toàn cả gia đình.

- Có thể kết hợp với motor để vận hành an toàn và tiện lợi cửa có thể đóng mở tự động, để không mất thời gian và sức con người.

Tuy nhiên cửa cổng sắt lùa có hạn chế: bề rộng cổng cần gấp đôi chiều ngang của cổng thì mới mở được.

Phân loại cửa cổng sắt lùa

- Cổng trượt: kiểu cổng máng trượt là máng được gắn cố định trên mặt sàn, chắc chắn hơn cổng sắt lùa treo và việc thi công lắp đặt đơn giản.

- Cổng treo: kiểu cổng máng treo được lắp trên tường hoặc giá đỡ nên ở vị trí đi lại không có máng trượt, về mặt thẩm mỹ đẹp hơn cổng trượt.

Một số mẫu cổng sắt lùa đẹp

Mẫu cổng lùa xếp tự động, chắc chắn, bền đẹp với thời gian, do được sơn tĩnh điện và một lớp sơn chống gỉ nên không lo nắng mưa làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Mẫu cửa cổng sắt lùa với thiết kế đơn giản, mang lại một không gian sang trong cho ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ hết tính năng cần thiết, với màu sắc cửa đồng bộ với không gian chung của ngôi nhà.

Với mẫu cửa cổng sắt lùa trượt tự động đóng mở dễ dàng thuận tiện cho việc ra vào khi rời khỏi nhà mà không phải xuống xe mở đóng cổng.

Mẫu cửa cổng sắt lùa được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn phù hợp với những căn biệt thự rộng lớn.

Mẫu cửa cổng lùa trượt với thiết kế bản to vừa đảm bảo độ chắc chắn vừa thông thoáng, không gây bí bách cho không gian bên trong.

  • 5 vật liệu được sử dụng làm cổng nhà phổ biến hiện nay

    5 vật liệu được sử dụng làm cổng nhà phổ biến hiện nay

    Cổng nhà không những có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, mà còn là điểm nhấn để tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà, cũng như thể hiện được con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Hiện nay có nhiều loại vật liệu khác nhau để bạn lựa chọn như gỗ, sắt, thép, inox, đồng,…

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.