Ngày 11.4.2021, Masterise Homes tham gia giải chạy Techcombank Marathon Quốc tế TP.HCM với vai trò nhà tài trợ vàng. Tại sự kiện, đông đảo nhân viên của Masterise Homes đã hòa cùng hơn 13.000 vận động viên tham gia giải chạy. Được tổ chức lần thứ tư, giải chạy Techcombank Marathon Quốc tế TP.HCM năm nay có chủ đề “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.

Masterises Homes luôn đặt những hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển chung của Việt Nam. Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu giải chạy, ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Masterise Homes nhấn mạnh: “Như chủ đề của Giải Marathon Techcombank năm nay “vì một Việt Nam vượt trội”, Masterise Homes đặt hoạt động kinh doanh với mục tiêu dài hạn phục vụ ngành bất động sản, xây nên những dự án đẳng cấp cho người mua nhà Việt Nam, kiến tạo nên những cộng đồng dân cư thân thiện, yêu thể thao và các hoạt động văn hóa – xã hội bổ ích. Góp phần cùng tạo nên đất nước Việt Nam vượt trội”.

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính, Masterise Homes và ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM trao giải cho các vận động viên.

Xuyên suốt hành trình phát triển của mình, Masterise Homes đã kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp, dựng xây nên những cộng đồng dân cư văn minh, mang đến giá trị bền vững cho khách hàng. Những dự án Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định do Masterise Homes phát triển được thị trường đón nhận tích cực, trở thành chốn “an cư” cho hàng nghìn gia đình Việt.

Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM (thứ ba từ trái sang) cùng các đại biểu tham quan khu vực tư vấn khách hàng của Masterise Homes tại giải Techcombank Marathon Quốc tế TP.HCM

Bước sang năm 2021, Masterise Homes kí kết hợp tác chiến lược với tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International, kiến tạo nên dòng sản phẩm siêu sang với tên gọi Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) tại Việt Nam. Điều này cho thấy khát khao của Masterise Homes nhằm tạo dựng nên những công trình kiến trúc được công nhận toàn cầu và ghi dấu thị trường bất động sản Việt Nam lên bản đồ bất động sản quốc tế, tất cả vì sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và của thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng.

Ông Julian Wyatt, CEO Công ty Masterise Property Management, hoàn thành cự ly 10km

Tạm khép lại dòng chảy tất bật bộn bề của công việc thường ngày, đông đảo đội ngũ nhân viên của Masterise Group và Masterise Homes gồm các giám đốc cấp cao quốc tế đến từ nhiều nơi trên thế giới và nhân viên người Việt Nam đã rất nhiệt tình hưởng ứng tham dự giải chạy. Ông Julian Wyatt, Tổng Giám đốc công ty Masterise Property Management thuộc Masterise Group chia sẻ: “Tôi từng tham gia chạy ở quê hương mình ở Anh giải Marathon London vài năm trước và cũng từng hoàn thành giải Ultra Marathon ở Mông Cổ hai năm trước. Cự ly chạy thông thường của tôi là 10 km khi tôi tham gia nhiều lần giải Marathon Hong Kong trước khi đến Việt Nam. Lần này chạy với màu cờ sắc áo của Masterise Homes ở giải Techcombank Marathon, tôi đã có một giải chạy tuyệt vời”.

Các nhân viên của Masterise Homes sau khi hoàn thành cự ly 21km

Là một công ty tiên phong trong các phong trào về thể thao, văn hóa - xã hội, Masterise Homes luôn khuyến khích nhân viên cùng tích cực tham gia những hoạt động thể thao bổ ích và ý nghĩa. Đội ngũ của Masterise Homes tham gia giải chạy hôm nay đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các đối tác, bạn bè và khách hàng vì tinh thần đồng đội, sự chuyên nghiệp và quyết tâm vượt lên chính mình.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.