Chủ đầu tư cho biết dù chưa ra mắt nhưng khu biệt thự đồi hướng biển Marina Hill đã nhận được rất nhiều sự chú ý, trong đó, gần 200 khách hàng liên hệ hỏi thông tin về dự án.

Dự án Marina Hill do chủ đầu tư Công ty Đồi Xanh Nha Trang (Nha Trang Green Hill Co., Ltd) đầu tư, xây dựng với nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, không gian sống đẳng cấp.

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách đường Phạm Văn Đồng – khu trung tâm mới, cách biển Trần Phú B và bến du thuyền quốc tế khoảng hơn 2km. Bên cạnh đó, các khách sạn cao tầng, chung cư cao cấp, nhiều khu resort, nhà hàng phân khúc 4 đến 5 sao… đã và đang xây dựng sẽ góp phần tăng giá trị cho bất động sản nơi đây.

Marina Hill thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế, hạ tầng, dịch vụ đồng bộ, đảm bảo cho cư dân một không gian sống hiện đại, gần gũi giữa thiên nhiên với những hàng trầm hương dọc các con đường và lối đi. Toàn bộ cây xanh và thảm cỏ công viên, sân tập Golf được dùng phân hữu cơ 100%, không thuốc bảo vệ thực vật hóa học. Mỗi căn biệt thự còn có một vườn rau hữu cơ, có hệ thống tưới tự động và được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm.

Trong nội khu dự án còn có nhiều tiện ích cao cấp như Hồ bơi, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Phòng tập Gym, Trung tâm Spa & Massage, Trung tâm mua sắm, Thư viện cà phê sách, Sân tennis chuẩn quốc tế, Sân bóng rỗ, Khu vui chơi trẻ em, Đài phun nước & hồ nước sinh thái, Nhà hàng Á Âu… Nổi bật là sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng chơi golf 18 lỗ được mô phỏng từ hơn 200 sân golf mang đẳng cấp nhất thế giới. Dự án còn gần hệ thống trường học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của các cư dân nhí.

Tính tiện ích cũng được chủ đầu tư lưu ý. Các căn biệt thự tại Marina Hill có thiết kế thông minh, linh hoạt, các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Ngoài ra còn có hệ thống điều khiển thông minh (smarthome), hệ thống năng lượng mặt trời (bên cạnh hệ thống năng lượng mặt trời là năng lượng gió được tận dụng tối đa để phục vụ chiếu sáng, xử lý nước, xử lý khí CO2 và các khí độc khác cho toàn khu nghỉ dưỡng), hồ bơi tại các biệt thự VIP. Tất cả căn biệt thự tại dự án đều có tầm nhìn đẹp hướng biển, khoảng không gian xanh mát, lộng gió. Toàn bộ các căn biệt thự đều có hệ thống camera cùng đội ngũ bảo vệ đảm bảo an ninh 24/24.

Ngoài tích hợp tiện ích chuẩn sống đẳng cấp, mật độ xây dựng thấp chỉ 25% trên tổng diện tích hơn 47.000 m2, do đó ở mọi con đường hay trước mỗi căn biệt thự đều là không gian xanh của cây cối và tiện ích.

Chất lượng cuộc sống, an ninh và tính riêng tư tuyệt đối là một trong những tiêu chí mà giới thượng lưu là những doanh nhân, nhà lãnh đạo, người có địa vị xã hội quan tâm khi lựa chọn nhà ở. Các căn biệt thự đẳng cấp tại Marina Hill sẽ đáp ứng mong muốn này của khách hàng.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ hotline: 0906.600.096

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.