Theo báo cáo quý I -2022 của Batdongsan.com.vn về mức độ quan tâm của thị trường bất động sản khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Về cụ thể các tỉnh thành phố, so với tháng 1, mức độ quan tâm đến bất động sản tại TP.HCM là tăng 29% so với tháng 1 và tại Hà Nội là tăng 22%.

Điều đáng bất ngờ là mức độ quan tâm đến đất và đất nền tại nhiều địa phương tăng đột biến, thậm chí là cao hơn cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội. Cụ thể, mức độ quan tâm đến đất nền tại Lâm Đồng tăng trưởng vô cùng rõ rệt.

Vì sao bất động sản Lâm Đồng luôn sôi động?

Thứ nhất, các “ông lớn” bất động sản đã và đang đổ bộ vào tỉnh Lâm Đồng. Từ đầu năm đến nay, hàng chục doanh nghiệp lớn như: Novaland, Tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Ecopark... tranh nhau tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Lâm Đồng. Đây đều là những doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế và đã triển khai rất nhiều dự án lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó, từ năm 2019, xu hướng bỏ phố về vườn xuất hiện nhưng chưa thật sự phát triển. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh và sau đại dịch Covid-19, yếu tố xanh, tái tạo năng lượng được đặt lên hàng đầu, thị trường xuất hiện khái niệm mới là bất động sản sức khỏe. Những sản phẩm này có không gian sống hòa cùng thiên nhiên với biển, hồ, rừng, núi... và được tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ã bên ngoài, bảo đảm sự riêng tư cho chủ nhân.

Thứ hai, Lâm Đồng được thiên nhiên ưu ái khi có khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Quỹ đất ở Lâm Đồng còn lớn và chưa được khai phá nhiều. Giá đất nơi đây tương đối rẻ và quỹ đất còn rộng nên các nhà đầu tư bất động sản có thể thỏa sức khai phá.

Ngoài ra Đà Lạt vốn là biểu tượng du lịch của Lâm Đồng, nhưng lượng lớn du khách đã khiến thành phố quá tải, quỹ đất hẹp dần, ít cơ hội cho các nhà đầu tư cá nhân. Lúc này, Lâm Hà nổi lên như một vùng đất mới đầy tiềm năng.

Thứ ba, bất động sản Lâm Đồng có tiềm năng tăng giá rất mạnh khi cao tốc Sài Gòn - Lâm Đồng (Dầu Giây - Liên Khương) được khởi công xây dựng. Sau khi cao tốc này hoàn thiện, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) sẽ được rút ngắn còn khoảng 3 tiếng thay vì mất trên 6 tiếng như hiện nay. Chính con đường này đã tạo động lực thu hút khách du lịch và cú hích về kinh tế cho Lâm Đồng nói riêng, Tây Nguyên nói chung.

AN Lake Villas – Giao lộ vàng ngàn thịnh vượng

Đón đầu xu hướng này, Công ty CP Bất động sản STAREAL ra mắt chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng AN Lake Villas , nhắm đến những khách hàng có nhu cầu tạo lập ngôi nhà thứ hai nhưng vẫn đón đầu xu hướng đầu tư sinh lời.

AN Lake Villas sở hữu cảnh quan hồ trực diện vô cùng đắt giá, tiếp giáp hồ Phúc Thọ. Hồ đẹp nhất huyện Lâm Hà, được ví như nơi hội tụ tinh hoa, giao thoa của đất trời. Pháp lý được đảm bảo ở mức độ cao nhất, sẵn sổ - sẵn thổ sang tên công chứng ngay.

Phủ xanh trong như viên Lục Ngọc Bảo - Nữ hoàng của các loại đá quý. AN Lake Villas tỏa ra sắc xanh của tự nhiên, phản chiếu ánh sáng lung linh, mang lại vượng khí, ánh hào quang cho những chủ nhân tương lai.

Với điều kiện thiên nhiên mang khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng độ ẩm cao thuận lợi cho việc tận hưởng nghỉ dưỡng & kết hợp du lịch. Sở hữu cảnh quan đồi chè với sông hồ bao quanh đầy tuyệt mỹ. AN Lake Villas xứng đáng là bất động sản mang tiềm năng vượt trội.

Đến với AN Lake Villas là đến với xu hướng du lịch khám phá mới hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống yên bình, được nhiều người lựa chọn. Các hoạt động đi kèm như: dựng & đốt lửa trại, đi bộ, chèo thuyền, câu cá, làm tiệc BBQ... những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo sẽ được quý khách trực tiếp cảm nhận.

Đồng thời " Kinh doanh nghỉ dưỡng " tại AN Lake Villas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân sở hữu tương lai.

Tiên phong khai phá vùng lòng hồ Phúc Thọ rộng lớn đầy tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh, AN Lake Villas mang giá trị nghỉ dưỡng, đầu tư kết hợp với nét đặc trưng vùng miền, sản phẩm khẳng định chất sống xanh wellness tái tạo năng lượng giúp chăm sóc sức khoẻ và khơi dậy tinh thần tươi mới.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp thông tin, ưu đãi về đất nền nghỉ dưỡng AN Lake Villas.

Công ty cổ phần Bất động sản STAREAL

Address: KL01 BT Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. TP. HCM

Hotline: 0937 93 97 98

Website: www.stareal.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.