Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung bất động sản khu vực trung tâm, những ưu thế về vị trí cũng như những giá trị nội tại khiến căn hộ Lancaster Legacy trở thành sản phẩm được giới đầu tư dành sự quan tâm giai đoạn cuối năm.

Càng khan hiếm, càng hấp dẫn

Với diện tích 7.721 km2, Quận 1 tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa và được xem là khu vực có mật độ dân cư cũng như mức sống cao nhất tại của TP.HCM. Không chỉ là khu vực có kết cấu chặt chẽ, từ cơ sở hạ tầng, hệ thống các cơ quan hành chính đến giao thông đồng bộ, Quận 1 còn bao quát cả một hệ sinh thái đáp ứng đầy đủ các nhu cầu văn hóa, thương mại, giải trí... đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi đầy đủ.

Trong suốt nhiều năm, khi quỹ đất ngày càng thu hẹp, việc sở hữu bất động sản tại khu vực trung tâm càng trở thành “cơn khát” của không chỉ các gia đình có nhu cầu ở thực mà còn với giới đầu tư sành sỏi.

Theo Báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM quý III của Savills Việt Nam, mặc dù nguồn cung sơ cấp của toàn thị trường có dấu hiệu tăng, tuy nhiên phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm, đặc biệt là Quận 1, lại có xu hướng giảm. Cụ thể, trong khi nguồn cung căn hộ hạng B chiếm 49% thị phần, hạng C chiếm 34% thị phần thì hạng A chỉ đạt con số 17%.

Xuất phát từ sự khan hiếm này, những dự án căn hộ cao cấp như Lancaster Legacy càng trở thành sản phẩm sở hữu tiềm năng tăng trưởng bền vững cho những nhà đầu tư quan tâm đến dòng bất động sản trung tâm.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 1, Lancaster Legacy hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đầu tư tiềm năng

Tọa lạc tại 230 Nguyễn Trãi, Quận 1, Lancaster Legacy cho thấy khả năng kết nối với hàng loạt tiện ích và dịch vụ quan trọng như trường học, bệnh viện, các tuyến đường huyết mạch, khu mua sắm và giải trí. Tất cả đều là hệ thống cơ sở vật chất đã và đang hoạt động, nằm giữa cộng đồng cư dân hiện hữu. Điều này mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân, từ việc mua sắm hằng ngày cho đến dịch vụ ăn uống và giải trí.

Trở thành cư dân của Lancaster Legacy đồng nghĩa với việc không chỉ sở hữu một tổ ấm mà còn được hưởng lợi từ sự tăng trưởng giá trị của căn hộ. Với việc gia tăng nhu cầu và sự khan hiếm quỹ đất khu vực trung tâm, căn hộ tại Lancaster Legacy có tiềm năng tăng giá trị theo thời gian, mang lại giá trị tích sản ổn định và bền vững cho nhà đầu tư.

Tích sản bền vững, giá trị truyền đời

Bên cạnh yếu tố vị trí, không gian sống cũng là yếu tố được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm khi nhắc đến căn hộ cao cấp khu vực trung tâm. Sở hữu 3 tòa tháp với 38 tầng nổi và 5 tầng hầm, Lancaster Legacy giới thiệu tới khách hàng và nhà đầu tư 749 sản phẩm với đa dạng loại hình từ 01 đến 04 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và penthouse cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình.

Được phát triển từ cảm hứng về di sản văn hóa Sài Gòn, trải qua quá trình nghiên cứu nhu cầu của cộng đồng tinh hoa cũng như xu hướng bất động sản cao cấp trên thế giới, Lancaster Legacy đảm bảo sự hài hòa về cả công năng và yếu tố thẩm mỹ. Nhờ vậy, mỗi căn hộ thực sự trở thành một mái ấm thực thụ, nơi các cư dân có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc mỗi khi trở về nhà và những giá trị ấy sẽ được tiếp nối như một di sản mới của nhịp sống đô thị.

Hệ thống tiện ích trên cao độc đáo sẽ mang đến trải nghiệm sống khác biệt cho các cư dân tương lai

Với sản phẩm căn hộ thuộc toà tháp Broadway đang chuẩn bị ra mắt thị trường, đơn vị phát triển dự án đặc biệt chú trọng đến các tiện ích nội khu để mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn xanh, khu BBQ, và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Điều này tạo ra một không gian sống đầy đủ và tiện nghi, đồng thời góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân gắn kết.

Đáng chú ý, Lancaster Legacy không chỉ có giá bán cạnh tranh so với các dự án khác cùng phân khúc, mà còn mang lại tiềm năng đầu tư bền vững theo thời gian. Với mức giá cạnh tranh, sản phẩm căn hộ thuộc dự án không chỉ dành riêng cho những nhà đầu tư lớn, mà còn hướng đến các gia đình trẻ và những người muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Quận 1.

Sự khan hiếm, giá trị sản phẩm và tiềm năng đầu tư đã khiến Lancaster Legacy trở thành cơ hội tận hưởng tiện ích, lợi ích của việc sở hữu một căn hộ giá trị truyền đời nằm tại khu vực trung tâm thành phố.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.