UBND tỉnh Đồng Nai đã giao UBND huyện Long Thành làm chủ đầu tư dự án đường Phước Bình- Bàu Cạn- Cẩm Đường có chiều dài khoảng 8,5km, điểm đầu giao với đường ấp 4 Phước Bình và điểm cuối giao với ngã tư Thái Hiệp Thành. Mặt cắt ngang lộ giới 45m, trong giai đoạn đầu sẽ được đầu tư xây dựng với quy mô 2 làn xe cơ giới.
Tổng mức đầu tư dự án là hơn 620 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là hơn 314 tỷ đồng, chi phí xây dựng hơn 242 tỷ đồng và các chi phí khác. Dự án dự kiến được bố trí vốn trong nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
Dự án đường Phước Bình- Bàu Cạn- Cẩm Đường là tuyến đường song song phía Đông với quốc lộ 51 có vai trò kết nối giao thông giữa các tuyến đường xa, huyện với quốc lộ 51. Đồng thời, tuyến đường cũng mở ra nhiều hướng kết nối giúp san sẻ áp lực giao thông quá tải hiện nay trên quốc lộ 51.
-
2 tuyến đường kết nối sân bay Long Thành đang được thực hiện ra sao?
Theo quy hoạch, để phục vụ xây dựng sân bay Long Thành sẽ có 2 tuyến đường kết nối được đầu tư, với chi phí dự kiến hơn 4.800 tỷ đồng.








-
Metro 65.000 tỷ nối từ TP.HCM đến sân bay Long Thành: Lộ diện các phương án hướng tuyến gây chú ý
Phương án hướng tuyến metro số 1 kéo dài về Trấn Biên và sân bay Long Thành đã được liên danh nhà đầu tư chính thức đề xuất, mở ra nhiều lựa chọn kết nối chiến lược giữa TP.HCM với Đồng Nai....
-
Đồng Nai thu hồi hơn 58ha đất cao su làm cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai yêu cầu thu hồi đất cao su để làm dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây, đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành phải thực hiện nhanh và đồng loạt, mục tiêu hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2026....
-
Đề xuất dự án hơn 4.300 tỷ nạo vét sông Buông để chống ngập khu vực Trảng Bom, Phước Tân
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai đề xuất cải tạo, nạo vét sông Buông với tổng vốn hơn 4.300 tỷ đồng chống ngập cho các khu dân cư dọc tuyến khu vực xã Trảng Bom, phường Phước Tân....