Tổng giám đốc Gamuda Land HCMC, ông Wyeren Yap Vooi Soon chia sẻ trên Tạp chí Forbes Việt Nam: "Những dự án gặt hái được nhiều giải thưởng của chúng tôi nổi tiếng vì chúng luôn mang đến những giá trị vững bền cho khách hàng, dưới cả hình thức giúp tăng trưởng vốn đầu tư hay cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nhà đầu tư đổ xô theo xu thế kiến trúc “xanh”

Theo báo cáo của CBRE, trong năm 2018 sẽ mở bán thêm 70.000 căn hộ cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt. Trong đó, những dự án theo xu hướng không gian sống xanh và văn minh trở thành xu thế lựa chọn căn hộ hiện nay. Không chỉ khách hàng mua để ở mà nhà đầu tư cũng nương theo xu hướng này để đánh giá tiềm năng của dự án.

Nắm bắt tâm lý này, nhiều chủ đầu tư đặc biệt chú trọng nhiều hơn đến “không gian xanh” của dự án khi truyền thông. Tuy nhiên nhiều dự án chưa có quy hoạch hợp lý và chỉ được đầu tư “nửa mùa” gây tâm lý lo lắng cho người mua nhà. Không gian xanh không chỉ đơn thuần là trồng cây xanh hay hồ nước nhân tạo mà đó phải là một nơi mà cuộc sống cư dân hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng giá trị sống tốt nhất.

Tổng thể dự án Celadon City tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM với hơn 16ha dành cho “không gian xanh”

Bà Ánh Loan, Việt kiều Mỹ đang tìm mua căn hộ tại TP.HCM chia sẻ: “Tôi rất thích những căn hộ có nhiều tiện ích xanh. Dù mua để ở những tôi vẫn tin những căn hộ này sẽ giữ vững giá trị đầu tư khi con người đang có xu hướng tiến gần về thiên nhiên. Chẳng hạn như Celadon City luôn hút dân cư cao cấp. Nhiều bạn bè tôi lúc đầu mua căn hộ ở khu đô thị này để đầu tư nhưng khó tìm được một không gian sống hoàn hảo tương tự nên quyết định đưa cả gia đình về đây ở”.

Celadon City: Giá trị tạo nên từ chuẩn mực mới

Với tổng diện tích quy hoạch là 82ha, thì Celadon City đã có đến 16ha để xây dựng cảnh quan cây xanh. Cư dân của Celadon City được hưởng đặc quyền tìm về thiên nhiên ở bất cứ đâu, một góc ban công nhìn ra khoảng không xanh ngát; một chốn thân quen ngay trong công viên rộng lớn, nơi dạo chơi và chia sẻ kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè…; những con đường dọc quanh hồ nơi mỗi sáng sớm hay chiều về gia đình cùng nhau chạy bộ, hít thở không khí trong lành…

Ngay từ khi Tập đoàn Gamuda Land công bố bản thiết kế khu đô thị Celadon City, dự án đã nhận được sự chú ý của nhiều người nhờ diện tích cây xanh rộng lớn, quy tụ đến 2.000 cây trưởng thành cùng hồ nước nhân tạo với hệ thống thủy lưu lần đầu tại Việt Nam, đóng vai trò như lá phổi của khu đô thị. Cuộc sống hài hoà với thiên nhiên, từ không gian sống phù hợp với nhiều thế hệ, đến kiến tạo cộng đồng văn minh.

Triết lý mang không gian sống gần gũi thiên nhiên và những nỗ lực tạo sự gắn kết cộng đồng của chủ đầu tư đến từ Malaysia đã giúp họ gặt hái được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam như "Xây dựng các dự án cộng đồng", "Ghi nhận đặc biệt cống hiến cho các hoạt động xã hội", "Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững" và Celadon City còn được vinh danh là Dự án thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất trong lễ trao giải Property Guru Vietnam Property Awards 2018.

Đại diện Gamuda Land nhận giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 cho “Ghi nhận đặc biệt cho xây dựng các dự án cộng đồng”.

Chính định hướng xây dựng phong cách sống xanh dựa trên nền tảng triết lý tôn trọng thiên nhiên và môi trường cùng chiến lược phát triển cộng đồng văn minh, kết nối giúp Gamuda Land và khu đô thị Celadon City giữ vững vị thế trong tầm nhìn dài hạn của nhà đầu tư và cả những cư dân khát khao một không gian sống lý tưởng. Đây tiếp tục là lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư bất động sản năm 2018.

Celadon City là dự án thứ hai tại Việt Nam của Gamuda Land, nhà phát triển khu đô thị đến từ Malaysia. Với diện tích hơn 82 ha tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, đây là một khu đô thị có quy hoạch tổng thể thông minh, hài hòa với thiên nhiên, chú trọng phát triển cộng đồng và các tiện ích trọn đầy như AEON Mall, làng văn hóa, trường quốc tế Á Châu, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng.

Hotline: 0903 340 888 Website: https://www.celadoncity.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm