Accor Hotels Group, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới vừa công bố lựa chọn một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long để trở thành dự án tiếp theo mang thương hiệu MGallery và cũng là dự án đầu tiên có khu căn hộ mang thương hiệu MGallery Residences trên thế giới.

Đây được xem là một thông tin hấp dẫn với giới quan sát và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi MGallery là một thương hiệu danh giá và chọn lọc, với tổng cộng 91 khách sạn trên 25 quốc gia. Được biết, mỗi khách sạn mang thương hiệu MGallery đều có cá tính riêng, được lấy cảm hứng từ ba chủ đề Heritage, Serenity và Signature (Di sản, Sự thanh bình và Dấu ấn). Mỗi khách sạn MGallery là một câu chuyện riêng, mang đậm nét lịch sử và văn hóa địa phương.

Có thể kể đến một số khách sạn nổi tiếng được mang thương hiệu MGallery trên thế giới như: khách sạn Molitor Paris – di sản văn hoá của Thủ đô Paris, nơi sinh ra khái niệm Art Deco và cũng là nơi chiếc áo bơi bikini đầu tiên được tạo ra, khách sạn INK Amsterdam Hotel – từng là tòa soạn của tờ “De Tijd” nổi tiếng của Hà Lan, khách sạn Habour Rocks – tòa nhà đã tồn tại 3 thế kỷ, chứng nhân cho lịch sử của Sydney từ những ngày đầu,…

Tại Việt Nam, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel ở Hạ Long là dự án được lựa chọn để mang thương hiệu và dấu ấn của MGallery. Đặc biệt, dòng căn hộ nghỉ dưỡng trong quần thể Phoenix Legend sẽ là dự án mang thương hiệu MGallery Residences đầu tiên trên thế giới.

Lễ ký kết giữa chủ đầu tư dự án Phoenix Legend và đại diện Tập đoàn Accor tại Việt Nam

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc phát triển dự án của tập đoàn Accor cho biết, “Kiến trúc, lịch sử, văn hóa và địa điểm là các yếu tố mà Accor xem xét khi gắn thương hiệu khách sạn cao cấp MGallery của tập đoàn cho một dự án. Dựa trên những tiêu chuẩn đã áp dụng trên thế giới, MGallery đánh giá cao tiềm năng của Hạ Long – không chỉ là thành phố du lịch biển mà còn có giá trị về mặt di sản & văn hóa.”

Là kỳ quan văn hóa nổi tiếng thế giới, Hạ Long từ lâu đã được biết đến là “thỏi nam châm” hút khách du lịch, cũng là một trong những nơi mà du khách thế giới “không thể bỏ qua” khi đến Việt Nam. Theo báo cáo của UBND TP.Hạ Long, năm 2017, tổng khách du lịch đến đây đạt 6,93 triệu lượt, trong đó khách quốc tế là 2,94 triệu lượt. Theo các nhà quan sát, với việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch, khách đến Hạ Long không còn chỉ vì một tour thăm Vịnh chóng vánh 1-2 ngày, cũng không còn chỉ tập trung vào 3 tháng mùa Hè mà có xu hướng du lịch quanh năm.

Bên cạnh đó, năm 2018, Quảng Ninh sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác một loạt dự án hạ tầng giao thông như Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đường cao tốc nối Hạ Long với Hải Phòng, Hạ Long với Vân Đồn.... Đây sẽ là tiền đề để không chỉ thu hút khách du lịch đến với Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng ngày một nhiều hơn mà còn là đòn bẩy, gia tăng giá trị tương lai cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Với vị trí chiến lược tại trung tâm Hạ Long, trên đỉnh đồi Bãi Cháy cao 86m so với mực nước biển, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel sở hữu tầm nhìn bao quát ra toàn vịnh Hạ Long từ trên cao. Đây là điểm cộng giúp dự án này trở nên khác biệt so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường, cũng như “lọt được vào mắt xanh” của tập đoàn Accor. Với tổng diện tích 3,5 ha, khu phức hợp sẽ bao gồm 228 phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, 200 căn hộ cao cấp có diện tích từ 45m2 - 150m2 mang thương hiệu MGallery Residences đầu tiên trên thế giới và 26 căn villa cao cấp diện tích từ 300m2 - 750m2.

Thiết kế của dự án là một trong những lý do Phoenix Legend chinh phục được thương hiệu MGallery danh giá. Được chắp cánh bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo, dự án mang dáng dấp của cánh chim Phượng Hoàng cao quý ngự trên đỉnh đồi trong văn hóa Á Đông. Phía dưới chân là 26 căn biệt thự, tượng trưng cho 26 quả trứng của Phượng Hoàng, được đặt một cách khéo léo giữa một vườn cây anh đào Nhật, tương trưng cho chiếc tổ Phượng Hoàng, bao bọc cho cả dự án.

Hai tòa tháp 20 tầng lấy cảm hứng từ hình ảnh Phượng Hoàng tung cánh ra Biển Đông

Đây cũng sẽ là dự án đầu tiên đem đến những trải nghiệm thượng lưu cho cư dân và khách du lịch khu vực Hạ Long, bao gồm: hầm rượu, phòng cigar, phòng tranh, rooftop bar và hệ thống nhà hàng cao cấp. Hơn 100 gốc hoa anh đào Nhật Bản và hoa đào Việt cổ sẽ lần đầu tiên được nuôi trồng ngay tại không gian khu biệt thự cao cấp, tạo điểm nhấn cho không gian sinh thái với những nét giao thoa văn hóa đặc sắc, góp phần đưa dự án trở thành biểu tượng kiến trúc và văn hóa của Hạ Long.

Hơn 100 gốc hoa anh đào Nhật Bản và hoa anh đào Việt cổ tạo điểm nhấn cho không gian sinh thái đẳng cấp và đậm nét Á Đông của dự án

Theo kế hoạch, khu khách sạn và biệt thự cao cấp của dự án dự kiến sẽ được hoàn thành để mở cửa đón khách và cư dân vào cuối năm 2019.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.