Khoảng 22 tòa nhà đã sụp đổ trong một vụ lở đất kinh hoàng tại một khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Hai trong số đó là ký túc xá của công nhân.
Ít nhất 900 người đã được sơ tán khỏi khu vực bị ảnh hưởng, 4 người đã được các lực lượng cứu hộ đưa khỏi các khu đổ nát mà chỉ bị thương nhẹ hoặc không có thương tích nào, theo chính quyền địa phương cho biết.
Đội cứu hỏa của Thâm Quyến cho biết họ đang làm việc để cứu hộ những người bị mắc kẹt khác. Ít nhất 27 người vẫn còn mất tích trong đó có 21 đàn ông và 6 phụ nữ.
Một tòa nhà đã được nhìn thấy nghiêng mạnh về một phía
Một số tòa nhà đã sụp đổ một phần hoặc tất cả
Khoảng 900 người đã được sơ tán, lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm những người sống sót
Lở đất chôn vùi và làm hư hại hơn 22 tòa nhà, đồng thời phủ kín đất đá trên một khu vực rộng gần 20.000 m2, AP dẫn thông báo được đăng tải trên mạng của phòng cứu hỏa Cục An ninh Công cộng Trung Quốc. 1.500 lính cứu hỏa đã được gửi đến hiện trường vụ sạt lở đất
Đây là vụ lở đất lớn thứ hai ở Trung Quốc trong nhiều tháng qua. Một vụ lở đất khác ở tỉnh Chiết Giang vào tháng 11 đã làm 25 người bị thiệt mạng
Tờ Beijing Youth Daily dẫn lời một người dân địa phương cho biết, lượng đất đá trút xuống khu vực kể trên được chất chồng lên trong quá trình xây dựng suốt hai năm qua, tạo thành một ụ đất cao tới 100 m.
Vụ lở đất bao phủ trên một khu vực rộng gần 20.000 m2
Xe công nghiệp bị lật và chôn vùi trong đất
Tin từ chính quyền thành phố Thâm Quyến cho biết, sạt lở đất cũng đã gây ra một vụ nổ tại một trạm xăng gần đó.
Sơn Tùng (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.