Chuyến tham quan hồ Léman - Thụy Sỹ dành cho những cư dân của Léman vừa qua không chỉ để khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ, nên thơ đến mê hoặc của địa danh này mà còn là cơ hội để chính cư dân Léman cảm nhận được phong cách kiến trúc và cảm hứng sáng tạo được chủ đầu tư gửi gắm, từ đó cư dân Léman có quyền tự hào, kiêu hãnh và thêm yêu mến, gắn bó với nơi mà mình chọn định cư ngày trở về.

Đón cái tết đầu tiên trên quê hương sau gần 30 năm bôn ba ở xứ người, ông Alex Cao không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào chia sẻ: “Dù năm nào cũng duy trì tục đón Tết với gia đình, nhưng không ở đâu có được cái Tết như ở Việt Nam. Ăn Tết ở Việt Nam mới có không khí ấm áp và đậm đà hương vị quê hương”.

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Léman liên hệ hotline: 0963 86 68 78 hoặc truy cập website lemanluxury.com

Chính nỗi lòng đó đã thôi thúc người con xa quê tìm về quê hương, nguồn cội. Trong căn hộ rộng 100m2 được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng ngay trung tâm Quận 3 giữa lòng thành phố, ông Cao khá hài lòng và mãn nguyện về nơi mà ông chọn để an cư sau này. Chỉ vài bước chân từ căn hộ là ông đã tìm lại được vùng trời đầy kỉ niệm của năm nào. Đây công viên Tao Đàn, Pasteur, Trương Định thân quen xuyên dưới những gốc dầu, gốc me xù xì chứng kiến bao đổi thay của Sài Gòn cũng như bao thăng trầm cuộc sống. Xa xa kia, chuông nhà thờ Đức Bà ngân vang trong những chiều yên ả thả mình dưới làn nước bồng bềnh của hồ bơi chân mây ngay trên tầng thượng. Chính nơi đây ông Cao cảm nhận được sự thanh thản êm đềm của quê hương và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của một cuộc sống ung dung, tự tại.

Hồ bơi chân mây (Infinity Pool) thật yên tĩnh và tinh khiết trên tầng thượng phản chiếu mây trời xanh ngắt

“Đi khắp bốn phương trời, không đâu bằng Tết quê hương. Và nơi an cư lý tưởng như Léman đã góp thêm hương vị cho ngày Tết thêm ấm áp và ý nghĩa hơn”, Ông tâm sự.

Gặp nhau tại Léman , anh Nguyễn Mạnh Hùng - doanh nhân Việt trẻ trở về từ Praha đã quyết định mua căn hộ tầng 10 để làm “hàng xóm” với ông Alex Cao. Với con mắt của “người trong nghề”, anh Hùng khá thận trọng khi xem xét chi tiết nội thất, kết cấu xây dựng cho đến tổng thể và tiến độ công trình dù anh chưa hề… có ý định mua. Yêu mến thiết kế sang trọng của Léman ngay từ cái nhìn đầu tiên bao nhiêu, anh lại càng ấn tượng với sự chăm chút của chủ đầu tư bấy nhiêu. Từng linh kiện liên kết phục vụ cho việc hoàn thiện dự án được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật như: loại nẹp, join, đinh ốc, khoen đến phần nội thất được nhập khẩu từ Ý, Thụy Sỹ và được lựa chọn hợp lý, đồng bộ với không gian chung mà vẫn hài hòa với vẻ đẹp theo ý thích riêng của từng chủ nhân.

Hành lang riêng, vườn treo và sân trời cho mỗi căn hộ kiểu Thụy Sỹ

Với người năng động và đã từng trải ít nhiều ở Châu Âu, kiến trúc sư Nguyễn Mạnh Hùng đòi hỏi khá cao một “tác phẩm” phải có tính nghệ thuật lại vừa tính tiện ích. Nhưng khi chứng kiến chủ đầu tư sẵn sàng bỏ hàng triệu đô la đầu tư hệ thống kết cấu tốn kém để xây dựng hồ bơi Chân Mây (Infinity Pool) chỉ để khách hàng của mình đạt được những cảm xúc đỉnh cao và đặc biệt là vườn treo thơ mộng dẫn vào lối đi riêng của từng căn hộ thì anh gần như đã bị thuyết phục hoàn toàn. “Sài Gòn ngày càng hiếm những mảng xanh tự nhiên và ngày càng “khát” những vị trí đẹp, độc nhưng Léman lại được thiết kế vô cùng độc đáo để mang cả thế giới thiên nhiên vào từng không gian, từ bên trong căn hộ đến bên ngoài hàng lang lối đi đều được chan hòa ánh nắng với gió và hương hoa nhè nhẹ lan tỏa từ vườn treo trước nhà. Tôi đã không hề chần chừ khi quyết định sở hữu căn hộ Léman”.

Những cư dân Việt kiều như ông Cao, anh Hùng đã tìm đến Léman như một địa chỉ tin tưởng trong hành trình trở về và là chốn bình yên để đón Tết sum vầy. Họ đã xây dựng nên cộng đồng người Việt hải ngoại tại Léman Luxury Apartments để cùng chào đón một mùa xuân mới - xuân của họp mặt, xuân của quê hương.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.