Dự án đất nền Lakeview Bình Dương có vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên với cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích được đầu tư hoàn chỉnh. Đây là cơ hội cho những người trẻ đang tìm kiếm không gian sống xanh và cũng là cơ hội đầu tư một bất động sản nhiều tiềm năng sinh lợi nhuận cao trên thị trường.

Vị trí đắc địa

Lakeview Bình Dương sở hữu vị trí “vàng” ngay mặt tiền HL415, dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như DT746, DT747, DT742... cách TP.HCM chỉ 35km, tuyến Vành Đai Trong 74A, cao tốc Bình Dương- Bình Phước kết nối với TP.HCM, Đồng Nai.

Các tuyến đường này tạo thuận lợi trong việc lưu thông, giao thương thông suốt với các khu, cụm công nghiệp của những địa phương khác trong và ngoài tỉnh. Qua đó, góp phần tạo thuận lợi trong việc thu hút đầu tư của địa phương.

Lakeview Bình Dương liền kề khu trung tâm hành chính tập trung Bắc Tân Uyên, là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tân Uyên, mật độ dân số đông, gần các khu công nghiệp lớn (KSB, KCN Uyên Hưng, KCN Tân Lập, … ) thuận tiện cho đầu tư lâu dài.

Sơ đồ vị trí Lakeview Tân Uyên - Bình Dương

Tân Uyên đang có nhiều khu công nghiệp lớn như KCN KSB Hàn Quốc, KCN Uyên Hưng, KCN Tân Lập, KCN Nam Tân Uyên, VSIP II, Phú Chánh với khoảng 2.000 doanh nghiệp hoạt động nhộn nhịp. Sắp tới, khi khu nghiệp VSIP III quy mô 1.000ha đi vào hoạt động sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn thương nhân, người lao động đến sinh sống, làm việc.

Dự án liền kề các KCN lớn thuận tiện cho các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, người lao động tại các KCN này đến sinh sống và làm việc.

Tiện ích đồng bộ

Là dự án đất nền thuộc vùng lõi trung tâm Bắc Tân Uyên, Lakeview Bình Dương chỉ cách trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên 2 phút, công an Bắc Tân Uyên 1 phút, cách chợ, cây xăng, trường học, bệnh viện, ngân hàng chỉ từ 5-10 phút và rất nhiều tiện ích có sẵn xung quanh.

Lakeview Bình Dương có view ra mặt hồ đem đến không gian tươi mát

Đặc biệt, dự án sở hữu tầm nhìn đắt giá, trực diện hồ Đá Bàn mang đến không gian trong lành – KDL sinh thái trong tương lai của Bắc Tân Uyên.

Phân khúc được nhiều nhà đầu tư săn đón

Lakeview Bình Dương - một trong những dự án đất nền đầu tiên tại vùng lõi trung tâm Bắc Tân Uyên, nơi được đánh giá là khu vực đang trên đà phát triển nhanh.

Dự án có quy mô 3,3ha mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn: đầu tư, nghỉ dưỡng, an cư,... Dự án do Công ty TNHH đầu tư bất động sản Tân Thành làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần bất động sản UniHomes miền Nam là đơn vị phân phối.

Đa dạng các diện tích cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Với pháp lý dự án hoàn chỉnh 100%, cơ sở hạ tầng hoàn thiện: đường nhựa nội khu đầu tư đồng bộ, cây xanh, hệ thống điện, nước máy, cống thoát nước ngầm hiện đại, công viên, trường mầm non,…cùng diện tích đa dạng từ 69 – 70 – 75 – 80 – 90 – 120 m2, thanh toán linh hoạt.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tiến độ hạ tầng đang được hoàn thiện rất nhanh so với các dự án đất nền trong khu vực. Dự án có giá chỉ từ 8,5 – 9,5 triệu/m2. Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi chỉ cần thanh toán trước 40% là sở hữu, hỗ trợ thanh toán trả chậm không lãi suất từ 6 – 8 tháng.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần bất động sản UniHomes miền Nam

Địa chỉ: 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0906 604 602

Website: https://unihomesmiennam.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.