Sau xu hướng tăng trong khoảng một tháng qua, lãi suất huy động vàng trong hệ thống ngân hàng vừa có đỉnh mới với 3,5%/năm.
Lãi suất huy động vàng lập đỉnh 3,5%/năm

Chỉ từ 1 chỉ vàng SJC hoặc AAA, khách hàng đã có thể nhận được lãi suất lên tới 3,5%/năm trong chương trình huy động mới của SCB.

Chỉ từ 1 chỉ vàng SJC hoặc AAA, khách hàng đã có thể nhận được lãi suất lên tới 3,5%/năm trong chương trình huy động mới của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB).

Cụ thể, SCB vừa thông báo tiếp tục phát hành “Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng vàng - đợt 10/2011”. Chương trình được triển khai kể từ ngày 25/11 đến hết ngày 31/12/2011, với lãi suất huy động lên đến 3,5 %/năm.

Chương trình này áp dụng cho khách hàng cá nhân, tham gia với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 364 ngày.

Ngoài việc được hưởng lãi suất nói trên, khi có nhu cầu đột xuất, khách hàng có thể tự do chuyển nhượng chứng chỉ dưới nhiều hình thức như mua, bán, cho, tặng, trao đổi, thừa kế...

Mức lãi suất 3,5%/năm nói trên của SCB cũng là đỉnh lãi suất trong biểu huy động chứng chỉ vàng của các ngân hàng thương mại hiện nay. Trước đó, mức cao nhất có ở Ngân hàng Việt Nam Tín Nghĩa (Tin Nghia Bank) với 3,2%/năm, áp dụng từ 15/11/2011.

Chương trình của SCB đưa ra sau khi thị trường đón nhận những mức lãi suất mới của Ngân hàng Á châu (ACB) và Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) với 2,5%/năm.
Theo Thùy Duyên (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.