Chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, chủ đầu tư Westlake View tung sản phẩm “hot” 19 lô sàn thương mại Kosmo Center với chính sách bán hàng hấp dẫn. Ưu đãi 2% giá trị sản phẩm thương mại chào bán, tặng voucher 5% khi mua thêm căn hộ tại tòa Novo và Centro hoặc nhận ưu đãi lãi suất 0% lên tới 70% giá trị lô thương mại (tối đa không quá 30/7/2019).

Vị trí độc tôn

Được định vị ở các tầng khối đế của 3 tòa Metro, Centro và Novo, Kosmo Center có lợi thế về vị trí, kết nối, khả năng khai thác và lấp đầy tốt. Nằm trên mặt đường lớn Xuân La, Kosmo Center có kết nối trực tiếp tới khu Ngoại giao đoàn, khu đô thị Tây hồ Tây - KĐT được quy hoạch đồng bộ, quy mô nhất đã đi vào hoạt động. Mật độ dân cư đông và có nhiều cộng đồng cư dân quốc tế, đẳng cấp nên nhu cầu mua sắm và dịch vụ ở đây là rất lớn.

Kosmo Center sở hữu vị trí đắc địa khu vực phía Tây hồ Tây - nơi trung tâm sôi động mới của Thủ đô Hà Nội

Đây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, các tiện ích ngoại khu tầm cỡ, Tây hồ Tây sẽ trở thành trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, với việc UBND TP.Hà Nội ban hành Quyết định phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối đường Đỗ Nhuận thuộc phía Đông Bắc khu đoàn ngoại giao với tuyến đường Xuân La chiều dài khoảng 170m, quy mô mặt cắt ngang 30m bao quanh toàn khu dự án, trong thời gian tới sẽ là địa điểm sầm uất nhất khu vực. Chưa kể đây cũng là khu vực có kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm phố Cổ, thu hút một lượng lớn khách vãng lai qua lại hàng ngày.

Khu vực Tây Hồ Tây cũng là nơi tập trung rất lớn lượng khách quốc tế, cộng đồng cư dân cao cấp, nhiều trường học quốc tế, mặt bằng giá cho thuê cao hơn so với khu vực xung quanh tới 30%. Với vị trí trung tâm trên mặt đường lớn, vỉa hè và hành lang thương mại rộng thoáng, là địa điểm lý tưởng để khai thác kinh doanh, buôn bán.

Sản phẩm độc đáo

Không chỉ có lợi thế về vị trí, Kosmo Center là sản phẩm độc đáo nhất khu vực. Các lô thương mại có diện tích linh hoạt từ 58m2 – 214m2, thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Phần trần được thiết kế cao, khiến mặt bằng cửa hàng thông thoáng, có thể tiện lợi sắp xếp, trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Vỉa hè và hành lang rộng có bãi đỗ xe ô tô nên rất tiện lợi cho việc kinh doanh, buôn bán.

Sàn thương mại Kosmo Center được cho là cho là hàng hiếm vì số lượng có hạn chỉ 19 lô

Kosmo Center có bãi để xe rộng, giúp cho việc ghé qua hay di chuyển đều dễ dàng. Tất cả các khách vãng lai bên ngoài và cả khách sống ở các tòa căn hộ bên trên đều có thể tiếp cận các cửa hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như rạp chiếu phim, khu nhà trẻ quốc tế, phân khu thể thao… sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là hơn 200 cư dân tại dự án và khu vực lân cận. Chưa kể, khu Tây hồ Tây là nơi có độ gia tăng dân số cơ học rất lớn, nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc nên nhu cầu lưu trú và sở hữu căn hộ, dịch vụ tại đây là rất lớn.

Số lượng có hạn

Được nhận định là sản phẩm sàn thương mại hấp dẫn nhất, tính thanh khoản cao nhưng Kosmo Center được cho là hàng hiếm vì số lượng có hạn chỉ 19 lô. Đặc biệt, so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán… thì việc đầu tư sản phẩm sàn thương mại tại những vị trí đắc địa gần hồ Tây như tại Kosmo Center được cho là an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Chị Tâm (quận Hoàn Kiếm) chia sẻ, Tây Hồ Tây là thị trường rất có tiềm năng. Nơi đây có hạ tầng, quy hoạch đồng bộ, thuận tiện cho việc di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài lại tập trung nhiều đối tượng khách hàng giàu có và khách nước ngoài, chắc chắn nhu cầu cho thuê để khai thác ngành hàng dịch vụ, bán lẻ là rất lớn. Với chính sách ưu đãi lãi suất 0%, tính ra mỗi tháng có thể thu từ 30 – 50 triệu/mỗi tháng và chỉ khoảng 6 – 8 năm là đã có khả năng thu hồi vốn.

Thông tin liên hệ Hotline: 0901 839 666

Website: https://cenhomes.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Kosmo Tây Hồ Hà Nội

    Căn hộ Kosmo Tây Hồ Hà Nội

    Tọa lạc tại số 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Kosmo Tây Hồ hưởng lợi từ hạ tầng xã hội và giao thông thuận tiện của khu vực Tây Hồ cùng quy hoạch đường tàu điện ngầm trong tương lai. Dự án cách Hồ Tây khoảng 1km, kết nối với nhiều trục đường lớn: Nguyễ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View