Ngày càng nhiều du khách “chịu chi” đến với Đà Nẵng, thể hiện qua chỉ số doanh thu theo công suất cho thuê phòng khách sạn 5 sao tại thành phố biển này. Mảng biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang khá mới mẻ nhưng cũng đạt được mức tăng trưởng ấn tượng.

Ông Jon Tomlinson, Giám đốc BĐS nghỉ dưỡng khu vực miền Trung của Indochina Land, chủ đầu tư dự án Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Khách thuê biệt thự và căn hộ tăng nhanh

Hyatt Regency Danang Residences hiện vẫn giữ vững vị thế là dự án BĐS nghỉ dưỡng bán chạy nhất tại Miền Trung,được phát triển bởi Indochina Land, thương hiệu dẫn đầu về BĐS cao cấp tại Việt Nam

Chính thức hoạt động từ mùa hè 2012, Hyatt Regency Danang tiếp tục khẳng định thương hiệu khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại duyên hải Miền Trung Việt Nam, một trong những điểm đến danh tiếng tại Châu Á đang được du khách ưa chuộng. Mức tăng trưởng hàng năm về tỷ lệ lấp đầy tại tất cả các hạng mục vận hành đạt được con số tích cực nhờ thu hút lượng lớn du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện chỉ còn lại duy nhất 1 biệt thự và 14 căn hộ cuối cùng tại Hyatt Regency Danang cho các nhà đầu tư

Khách nghỉ dưỡng dài ngày thích thuê biệt thự hoặc căn hộ Hyatt Regency Danang Residences do tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, bãi biển tự nhiên được xếp vào danh sách các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó là ưu thế của vị trí rất gần sân bay, lại dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hội An, Mỹ Sơn, Cố đô Huế.

Khách lưu trú được tự do sử dụng các tiện ích đẳng cấp của khách sạn như: câu lạc bộ thể thao, dịch vụ quản gia… Khu nghỉ dưỡng cũng đã cho ra mắt nhiều tiện ích vui chơi giải trí miễn phí cho các gia đình và trẻ em. Đặc biệt được yêu thích là sân chơi cưỡi ngựa cho trẻ trên 5 tuổi, bể bơi rộng, đẹp với thác trượt nước trẻ em vốn rất thu hút ngay từ khi chính thức hoạt động.

Gần Hyatt Regency Danang còn có hai sân golf nổi tiếng là The Montgomerie Links (sân 18 lỗ được thiết kế bởi Colin Montgomerie) và The Dunes Course (sân 36 lỗ do Greg Norman thiết kế). Việc tập đoàn Hyatt International trở thành đơn vị quản lý cũng góp phần quyết định cho thành công đến sớm của khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

Thương hiệu Hyatt nổi tiếng trên toàn cầu đã nhiều năm và sẵn có một lượng khách hàng thân thiết trên khắp thế giới, giúp cho Hyatt Regency Danang nhanh chóng được biết đến.

“Trong bối cảnh thành phố Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, giao thông thuận lợi và chất lượng tiện nghi quanh địa bàn tăng lên, càng nhiều người yêu thích điểm đến tuyệt vời này. Nhiều gia đình quay lại đây thường xuyên, mỗi lần đều ở lại nghỉ ngơi dài ngày. Do đó nhu cầu mua nhà nghỉ dưỡng rất lớn, cũng như nguồn khách thuê ngày càng tăng lên.” – ông Jon Tomlinson cho biết.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phê duyệt đề án mở rộng sân bay quốc tế Đà Nẵng, nhằm tăng cường khả năng phục vụ du khách đến Đà Nẵng bằng đường hàng không. Hiện sân bay phục vụ 4 triệu lượt khách mỗi năm và từ năm 2015 sẽ được nâng cấp để đón tiếp 6-8 triệu lượt khách hàng năm, từ năm 2020 sẽ tăng lên 10 triệu lượt.

Ngôi nhà thứ hai “đẻ” ra tiền

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0905871234. Website:https://www.marblemountainresidences.com/.

“Lợi nhuận trung bình hơn 250 triệu/năm/căn hộ và từ 400 triệu đồng/năm/biệt thự là mức mà chủ sở hữu có thể đạt được thông qua chương trình cho thuê tại Hyatt Regency Danang Residences,” – chia sẻ của ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land, chủ đầu tư dự án.

Do nhận thấy tiềm năng kinh doanh rất rõ ràng, các nhà đầu tư cá nhân sẵn sàng “xuống tiền” mua sản phẩm căn hộ và biệt thự với mức giá từ 5 tỷ tới 32 tỷ đồng tùy thuộc loại hình, số phòng ngủ và nhiều yếu tố khác của dự án. Ngoài thời gian vài ba tháng nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân dễ dàng cho thuê nhà trong suốt thời gian còn lại.

Đối với nhiều khách mua nhà tại Hyatt Regency Danang Residences thì đây là một món quà thú vị. Bởi ban đầu họ không có ý tưởng kinh doanh mà chỉ đơn thuần là muốn có một “ngôi nhà thứ hai” đẳng cấp tại vùng duyên hải đẹp nhất của Việt Nam. Trong số đó không ít người đang sở hữu một vài bất động sản nghỉ dưỡng ở nhiều nơi khác nhau.

Thực tế xu hướng “ngôi nhà thứ hai” (second-home) hình thành ở Việt Nam ngày càng rõ nét, khi Châu Á trở thành điểm đến của thế kỷ này. Khách hàng tiếp cận dự án hạng sang Hyatt Regency Danang Residences khá đa dạng, ngoài người Việt Nam và Việt kiều còn có nhiều khách từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Thụy Sĩ… tìm mua sản phẩm.

Nổi bật trên bức tranh kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hyatt Regency Danang Residences bao gồm khu căn hộ có 183 căn và 27 biệt thự . Hiện nay chỉ còn một biệt thự duy nhất và 14 căn hộ để bán.

Ra mắt từ giữa năm 2011, thông tin đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tiếp theo của công ty Indochina Land ngay lập tức thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. Bởi trước đó, dự án The Nam Hai do Indochina Land làm chủ đầu tư đã khẳng định được vị thế không chỉ ở Việt Nam mà còn trở thành một trong những dự án nổi bật của Châu Á.

Giới đầu tư liên tục nhắc đến Hyatt Regency Danang Residences như “đứa con cưng” của Indochina Land khi chủ đầu tư không ngại rót tiền vào hoàn thiện các hạng mục. Nhờ đó, thời điểm thị trường khó khăn nhất thì dự án vẫn đều đặn bán ra những biệt thự triệu đô và các căn hộ trị giá hàng chục tỷ đồng.

Ông Christopher Piro cho biết: “Khi dự án đã đi vào hoạt động ổn định, có doanh thu tốt, khách hàng tiềm năng tìm đến và nhanh chóng “xuống tiền” mua nhà tại dự án. Nắm bắt tâm lý đó, Indochina Land nỗ lực hoàn thiện toàn bộ dự án, đặc biệt là các biệt thự và căn hộ sang trọng tại Hyatt Regency Danang Residences. Chúng tôi cũng muốn tạo sự thuận tiện cho khách hàng đầu tư vào bất động sản để họ có thể khai thác kinh doanh ngay.”

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.