CafeLand – Tối 27/5, Công ty Đại Quang Minh đã tổ chức lễ kỉ niệm mừng 5 năm ngày thành lập công ty đồng thời chào đón những cư dân đầu tiên của Khu đô thị Sala (Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2).

Ông Trần Bá Dương, Tổng giám đốc Công ty Đại Quang Minh cho biết, song song với việc đầu tư các dự án giao thông chính và dự án tiện ích cộng đồng theo hình thức hợp đồng BT trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Đại Quang Minh đã nộp ngân sách thành phố khoảng 3.325 tỷ đồng tiền sử dụng đất và được thành phố chấp thuận giao các khu đất phía Nam đường Mai Chí Thọ và 9 lô đất thuộc khu chức năng số 6 trong Khu Thủ Thiêm với quy mô diện tích khoảng 106 ha để thực hiện dự án khác thanh toán các hợp đồng BT nói trên. Dự án này có tên thương mại là Khu đô thị Sala.

Theo ông Dương, Khu đô thị Sala được thi công đồng loạt các công trình gồm hệ thống hạ tầng kỹ thuật giao thông, các công trình trên đất như nhà ở kết hợp thương mại, biệt thự, chung cư phức hợp, nhà văn hóa, công viên cây xanh.

“Vào thời điểm này, chúng tôi cũng chính thức bàn giao để đưa vào khai thác sử dụng 40 căn nhà phố thương mại (Sh1 – Sh4), 353 căn hộ cao cấp, 45 căn hộ shop và 14.000 m2 sàn thương mại tập trung thuộc khu chung cư Samiri, công viên Sala. Chúng tôi cũng chào đón những cư dân đầu tiên của Khu đô thị Sala sau 3 năm thi công và cũng là cư dân đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau gần 20 năm được thành phố quy hoạch”, ông Dương nói.

Theo kế hoạch, toàn bộ khu đô thị Sala sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2018.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.