Tp. Biên Hòa hiện là tâm điểm đầu tư do tốc độ phát triển nhanh và đang được đầu tư mạnh về hạ tầng như: tuyến xa lộ Hà Nội mở rộng, đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dự án sân bay Long Thành, cầu vượt Cát Lái… Trong dài hạn, việc hoàn thiện các hệ thống giao thông trọng điểm và phát triển tiện ích công cộng sẽ góp phần thu hút các nhà đầu tư và người dân đến định cư lâu dài tại đây.

Trung tâm thương mại được xây dựng trên qui mô hơn 10.000 m2

Dự án được Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Phước Thái xây dựng quy mô với diện tích 9ha, nằm tại địa bàn xã Tam Phước, Tp. Biên Hòa. Khu Dân cư Thương mại Phước Thái được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 3785/QĐ-UBND ngày 09/11/2016 của UBND tỉnh Đồng Nai. Dự án được thiết kế đầy đủ các tiện ích dân sinh phong phú gồm: hạ tầng giao thông rộng rãi, trung tâm thương mại sầm uất, các công viên cây xanh thoáng mát, khu dịch vụ giải trí, thể thao hiện đại và hồ bơi sang trọng.

Sứ mệnh nâng tầm khu vực

Dự án ra đời với sứ mệnh trở thành một trung tâm giao thương, dịch vụ và giải trí hàng đầu tại khu vực, nhằm thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác và thu hút nguồn vốn đầu tư từ bên ngoài, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của vùng Nam Biên Hòa và trở thành một điểm sáng trong tổng thể quy hoạch trên toàn tỉnh Đồng Nai.

Ông Trần Thế Mỹ, Tổng giám đốc Công ty Phúc Long Real cho biết: “Khu Dân cư Thương mại Phước Thái ra đời sẽ tạo lực hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực Tp. Biên Hòa nói riêng và toàn cảnh dự án quy hoạch khu đô thị CN của tình Đồng Nai nói chung”.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 51, Khu Dân cư Thương mại Phước Thái được quy hoạch trở thành khu đô thị thương mại sầm uất ở phía Nam Tp.Biên Hòa. Dự án tạo nên sự liên kết và phát triển mạnh mẽ cùng với các cụm công nghiệp vây quanh, gồm KCN Tam Phước, KCN Long Đức, KCN Long Thành và KCN Giang Điền…, kết nối với tuyến cao tốc huyết mạch TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành sắp đi vào hoạt động.

Ông Phạm Trọng Giáp, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Đất Nguồn cho biết: “Dự án này do Công ty Phước Thái là một Chủ đầu tư uy tín thực hiện, đồng thời dự án nằm ở vị trí đắc địa được bao bọc bởi các khu CN giúp cho giá trị kinh tế của dự án tăng lên nhanh chóng. Hơn nữa, dự kiến tháng 3/2017 khi Chủ đầu tư khởi công xây dựng Trung tâm thương mại, tôi nghĩ những sản phẩm trong dự án sẽ tăng giá trị từng ngày”.

Tiện ích phong phú

Khu trung tâm thương mại được xây dựng trên diện tích hơn 10.000 m2, hứa hẹn trở thành khu mua sắm, giải trí, ẩm thực và dịch vụ sầm uất trên địa bàn TP. Biên Hòa. Hệ thống giao thông được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và đồng bộ, đường song hành hơn 10m trước dự án đảm bảo không bị ách tắt giao thông, đường nội bộ thoáng rộng đến 16m giúp cho cư dân dễ dàng đi lại trong khuôn viên dự án.

Khu giải trí, thể thao và hồ bơi được thiết kế hiện đại và sang trọng

Ngoài ra, cư dân sinh sống nơi đây sẽ được hít thở bầu không khí trong lành từ các công viên cây xanh được xây dựng trong dự án. Khu vực terrace cạnh công viên và hồ bơi sẽ là nơi để các gia đình tụ họp vào dịp cuối tuần hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác. Bên cạnh đó, khu thể thao tạo nên một sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe. Sau thời gian tập thể thao, cư dân sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh tại khu hồ bơi được thiết kế hiện đại và sang trọng tại khuôn viên dự án. Hơn nữa, hệ thống tường rào kiên cố và đội ngũ bảo vệ 24/7 sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Phước Thái cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho cư dân của Khu dân cư thương mại Phước Thái một cuộc sống lý tưởng, đẳng cấp và hiện đại. Ngoài ra, pháp lý của dự án luôn minh bạch rõ ràng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch sản phẩm tại dự án”.

Dự án Khu dân cư thương mại Phước Thái

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Phước Thái

Hotline: 0901 88 89 90 – 096 98 99 100

Website: https://phuocthailand.vn/

Địa chỉ: 1768 Quốc lộ 51, ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

VPĐD TP.HCM: Phòng 804, lầu 8, Tòa nhà SaiGon Paragon - Số 3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.