Phân khúc bất động sản hạng sang tại Hà Nội hiện vẫn bảo đảm được tính thanh khoản và mức giá ổn định. Điển hình là tổ hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH), một dự án ngày càng khẳng định chất lượng cao cấp và được đầu tư bài bản tại Việt Nam.

IPH với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội đã khẳng định thương hiệu riêng sau hơn gần 2 năm đi vào hoạt động

Hai năm qua, trong khi nhiều dự án căn hộ đình đám phải chịu cảnh cắt lỗ lên đến cả tỷ đồng mỗi căn do tiến độ thi công ì ạch, chất lượng công trình không đảm bảo, hay thậm chí bàn giao nhà xong xuôi còn gặp các vấn đề về quản lý… thì mỗi quý, IPH vẫn đều đặn bán được hàng chục căn hộ đắt tiền nhất nhì thủ đô.

Tính riêng từ đầu năm đến cuối tháng 4 vừa qua, IPH đã giao dịch thành công hơn 21 căn hộ loại ba hoặc bốn phòng ngủ, gần gấp đôi con số bán ra vào cùng thời điểm này năm ngoái. Đây là con số đáng mơ ước đối với các dự án cao cấp giữa bối cảnh thị trường hiện nay. Căn hộ cao cấp IPH đang trở nên khan hiếm khi hơn 363 căn hộ đã có người mua.

Hiện IPH là khu căn hộ cao cấp được quản lý tốt nhất tại Hà Nội, theo như nhận xét của chính cộng đồng cư dân đang sinh sống tại đây. Cả chủ hộ và khách thuê đều bày tỏ mức độ hài lòng cao với chất lượng căn hộ cũng như các tiện ích và dịch vụ trong khu nhà. An ninh tại IPH được quản lý chặt chẽ, mang lại cho cư dân môi trường sống tốt, sạch đẹp, sang trọng.

Điều đáng nói là các căn hộ IPH đều được hoàn thiện nội thất cao cấp khi bàn giao cho chính chủ. Cư dân còn được hưởng thụ toàn bộ khối tiện ích hoàn hảo, gồm: bể bơi, phòng tập thể thao hiện đại, CLB cộng đồng…Cuộc sống của cư dân càng tiện lợi hơn với siêu thị, các nhà hàng, cửa hiệu thời trang đa dạng trong trung tâm thương mại ngay dưới chân khu phức hợp IPH.

Nội thất căn hộ IPH giành giải thưởng BĐS Quốc tế “Thiết kế nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 – 2014”

Toàn bộ hoạt động của dự án IPH được điều hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của Indochina Land và vận hành khối căn hộ được giao cho công ty CBRE, thương hiệu đẳng cấp toàn cầu. Indochina Land hiện là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam, đặc biệt là vị thế dẫn đầu thị trường BĐS cao cấp, danh hiệu được trao bởi Khảo sát về BĐS uy tín của Euromoney 2009, 2011 và Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á, 2011 và 2013.

Không chỉ đơn thuần là bán căn hộ, chủ đầu tư còn nỗ lực đưa dự án IPH trở thành cộng đồng dân cư năng động bậc nhất thủ đô. Kế hoạch tài chính của những chủ nhà tại đây được hỗ trợ liên tục bằng các chương trình tìm khách thuê đảm bảo lợi nhuận cao. Lượng khách thuê rất chất lượng, chủ yếu là doanh nhân và chuyên gia nước ngoài đến Hà Nội làm việc dài hạn.

So với lãi suất tiền gửi ngân hàng hay đầu tư vào vàng, lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ cao cấp IPH tốt hơn đáng kể. Lãi suất tiền gửi trong nhiều tháng giao động ở mức là 5.5%-6% mỗi năm, có lúc xuống đến 5%. Còn giá vàng thì thất thường và tính từ đầu năm đến nay đã giảm 15%. Trong khi đó, chủ nhà tại IPH đem căn hộ cho thuê đã thu lợi tức từ 6-8%/năm.

Có thể thấy chủ nhà vừa thu lời hàng tháng, vừa được đảm bảo một tài sản giá trị trong một cộng đồng cư dân chất lượng bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Do đó trong vòng sáu tháng qua, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng mua căn hộ IPH như một phương án đầu tư hiệu quả và có tính bền vững.

Việc ra mắt căn hộ cao cấp Penthouse cao cấp có bể bơi trong nhà đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua là minh chứng rất rõ ràng cho những cam kết đặc biệt về chất lượng (www.indochinaplazahanoi.com)

Tuy nhiên theo ý kiến của giới chuyên môn, nhà đầu tư mua căn hộ IPH không phải chỉ chú trọng việc sinh lời ngay lập tức hay do quá thích những tiện ích đi kèm, mà còn do trông thấy chất lượng sản phẩm đã được thời gian kiểm chứng. Người mua nhà ngày càng khắt khe sau một giai đoạn dài theo dõi sắc màu “thượng vàng hạ cám” của bất động sản. Chính vì vậy mà nhiều không ngại chi đậm để mua bằng được sản phẩm thực sự chất lượng như căn hộ hiện hữu IPH.

Đáp ứng sự mong đợi của các khách hàng đặc biệt, tháng 4 vừa qua, IPH ra mắt 4 căn penthouse có bể bơi trong nhà. Hiện tại đã có những nhóm khách hàng VIP tiếp cận sản phẩm và lên kế hoạch để sở hữu một trong những căn “nhà trên đỉnh tháp” của khu phức hợp tốt nhất Việt Nam này.

Để được gọi là penthouse theo đúng tiêu chuẩn thế giới, chủ đầu tư thực hiện toàn bộ nội thất cao cấp, sang trọng và hiện đại trước khi ra mắt khách hàng. Với 4 căn penthouse hoàn thiện này, lần đầu tiên Hà Nội xuất hiện loại hình bất động sản thành thị sang trọng bậc nhất, vốn được giới doanh nhân toàn cầu coi là biểu tượng của sự thành đạt.

Nhật Quang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.