Nhiều người hiện nay chọn mua nhà rất cẩn trọng, họ kỳ vọng về một không gian sống tốt, xứng đáng với từng đồng bỏ ra, đặc biệt là với người mua trẻ. Ngôi nhà đối với họ không đơn thuần chỉ là một nơi để ở nữa, mà đó phải là nơi họ và gia đình tận hưởng cuộc sống, anh Cường - đại diện một sàn bất động sản ở quận 2 cho biết.

Không gian sống chất lượng - giá vừa tầm lên ngôi

Lý giải cho sự biến chuyển trên, nhiều chuyên gia cho rằng, cuộc sống hiện đại dưới áp lực công việc cùng những nỗi lo không tên khác đã hình thành trong giới trẻ nhu cầu bức thiết về một không gian sống chất lượng. Đó phải là nơi họ cảm thấy yên tâm khi ở và yên bình mỗi khi trở về.

Hai vợ chồng anh Hùng, chị Huệ sống trong một khu chung cư cũ ở quận Bình Thạnh từ 4 năm nay. Cuộc sống tạm ổn cho tới ngày bé Bi, con gái anh chị ra đời. “Môi trường sống ở những khu căn hộ cũ thì ai cũng biết, khá phức tạp, vợ chồng tôi sống lâu thành quen chứ không phải thoải mái gì. Tôi nghĩ đã đến lúc phải tìm một môi trường sống trong lành và an toàn hơn cho cả gia đình và ổn định trường học cho con trong vài năm tới”, anh Hùng chia sẻ.

Với hơn 500 triệu tiền tiết kiệm, anh Hùng bắt đầu hành trình đi tìm không gian sống mới cho gia đình mình. “Phải nói thời gian đầu đi tìm mua nhà hai vợ chồng tôi cảm thấy rất bế tắc. Những dự án có môi trường sống được như chúng tôi mong muốn đều rơi vào phân khúc cao cấp, quá tầm với. Còn các dự án có giá vừa tầm thì hầu hết không gian sống chật chội, thiếu cây xanh”, anh Hùng chia sẻ.

Cho đến giữa tháng 7 vừa qua, anh Hùng tình cờ được một người bạn giới thiệu về Citisoho. Ấn tượng với diện tích cây xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp của khu căn hộ này, vợ chồng anh chị ngay lập tức tìm hiểu.

Citisoho tọa lạc trên hai trục đường chính của KĐT Cát Lái và được bao bọc bởi công viên rộng 4ha. Liên hệ văn phòng kinh doanh Citisoho, Lầu 2, Block B, Tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đưng Đông Tây 1, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Hotline: 0911 88 22 38 – www.citisoho.vn

“Với Citisoho, chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục. Không những được bao bọc bởi công viên cây xanh rộng đến 4 ha, khu căn hộ này còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như resort. Có hồ bơi cao cấp, lối dạo bộ có lam che nắng, khu BBQ, sân cầu lông, sân bóng rổ… hai vợ chồng tôi có thể giải trí vào cuối tuần mà không cần đi xa. Chưa kể, ở đây còn có hầm để xe rộng 1,1ha với lối ra vào riêng cho từng block nhà, giao thông sẽ được phân luồng và giảm thiểu tiếng ồn. Trong khi đó, mức giá cho một căn hộ 2 phòng ngủ ở Citisoho chỉ vào khoảng 1 tỷ đồng. Với số tiền tiết kiệm, vay thêm ngân hàng, hai vợ chồng tôi hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Citisoho”, chị Huệ hào hứng.

Ông Hồ Hữu Xuyên - Phó tổng Giám đốc Kiến Á Group cho biết: “Hầu như tất cả dự án dành cho người trẻ do Kiến Á phát triển đều được thị trường đón nhận rất nhiệt tình. Riêng dòng Citi, phân khúc nhà phố giá tầm trung có Citibella 1 & 2, phân khúc căn hộ có Citihome với hơn 700 căn nhà giá trung bình 1 tỷ được người mua đón nhận chỉ trong 2015. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tiếp tục phát triển Citisoho hướng đến người trẻ. Với những kinh nghiệm đã có được từ Citihome, Citisoho tiếp tục là lựa chọn hợp lý cho người trẻ với mức giá phải chăng nhưng chất lượng sống lại không thua gì các dự án cao cấp”.

Nơi con người đi giữa thiên nhiên

“Với ý tưởng thiết kế “con người đi giữa thiên nhiên”, ở Citisoho các lối đi đều có cây xanh hai bên. Khu vui chơi trẻ em, khu tản bộ cho người cao tuổi, sân BBQ, cầu lông, bóng rổ cho người trẻ… tất cả đều hướng ra tầm nhìn xanh công viên trung tâm rộng 4ha. Các block nhà cũng được đặt ở những vị trí có thể tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. Tất cả những yếu tố trên giúp Citisoho trở thành nơi an cư bình yên giữa thiên nhiên cho các cư dân”, KTS Nguyễn Hoàng Mạnh - Giám đốc MIA, đơn vị thiết kế Citisoho chia sẻ.

Citisoho sở hữu những tiện ích cao cấp và vượt trội như resort

Bên cạnh không gian sống, Citisoho còn thu hút bởi vị trí thuận lợi. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận: 15 phút đến trung tâm thành phố, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện Phúc An Khang, Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall,… Đặc biệt, ở Citisoho chỉ mất 2 phút để đến cụm trường từ mẫu giáo đến đại học trong khu vực, rất thuận tiện cho các gia đình có con trong độ tuổi đến trường.

Sở hữu nhiều ưu điểm, Citisoho rất hấp dẫn những người trẻ năng động, thu nhập ổn định. Theo nhà phát triển Kiến Á, Citisoho hiện nhận đặt chỗ trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 31/7 và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.