Bất động sản khu vực TP.Dĩ An tiếp giáp với TP.Thủ Đức được đánh giá cao về giá trị tiềm năng. Với đà phát triển của thị trường bất động sản TP.Thủ Đức, nhà ở phía bên kia Dĩ An tiếp nhận được sự lan tỏa ngay tức thì.

Ngay cửa ngõ TP.Dĩ An-TP.Thủ Đức vẫn còn căn hộ giá từ 1,5 tỷ đồng

Với định hướng phát triển TP.Thủ Đức trở thành động lực tăng trưởng, tới đây TP.HCM sẽ tập trung rót mạnh nguồn lực cho TP.Thủ Đức đầu tư.

Có thể thấy so với các khu vực khác, khu vực TP.Dĩ An lợi thế vượt trội hơn hẳn, không chỉ hưởng trọn ranh giới liền kề cả khu vực rộng lớn đang trong bối cảnh sôi động nhất của TP.Thủ Đức mà còn sở hữu nguồn cầu về mua ở cũng như thuê ở rất lớn.

Căn hộ hiện đại, diện tích trên dưới 50m2 đáp ứng cho nhu cầu an cư của người dân

Giới chuyên gia nhận định rằng, thời điểm này, mua nhà tại Dĩ An để an cư hay đầu tư lâu dài đều lợi. Đặc biệt, thời điểm này, mua nhà tại Dĩ An, mọi người có cơ hội sở hữu được bất động sản ngay cạnh TP.Thủ Đức. Bởi khu vực phường Đông Hòa đang là nơi có nhiều dự án chào bán sản phẩm.

Và một yếu tố càng đặc biệt hơn nữa là, tại khu vực TP.Dĩ An liền kề ngay cửa ngõ với TP.Thủ Đức vẫn còn sản phẩm căn hộ có giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng đến hơn 1,6 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Mức giá này đã không còn tìm được tại thị trường TP.Thủ Đức ngay cạnh bên.

Theo giới phân tích , một số dự án căn hộ đang chào bán tại Dĩ An, giá chỉ bằng một nửa so với các dự án mới tung ra thị trường ở TP.Thủ Đức cho dù hai khu vực này chỉ cách nhau một đoạn đường rất ngắn.

Tọa lạc ngay trong khu vực dịch vụ phong phú, thuận tiện trong đời sống hàng ngày

Nhận định này hoàn toàn sát với thực tế, khi một dự án tọa lạc trên đường Võ Văn Ngân (TP.Thủ Đức) đưa ra thị trường với giá khởi điểm từ 80-90 triệu đồng/m2, hay như giá sang nhượng của một dự án khác nằm gần phía ngã tư Bình Thái đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao nhà cũng có giá từ trên 2 tỷ đồng căn nhỏ nhất 1 phòng ngủ.

Còn, ngay tại thị trường TP.Dĩ An, nếu cách đây 2-3 năm, người mua dễ dàng tìm kiếm các dự án căn hộ giá khoảng 22-25 triêụ đồng/m2, nhưng giờ đây, đa phần các dự án mới đều công bố mức giá gấp rưỡi, khiến mặt bằng giá căn hộ hiện tại đang từ 35-40 triệu đồng/m2.

Điều này càng cho thấy, nếu tại TP.Dĩ An có dự án căn hộ nào chào thị trường ở ngưỡng giá từ 1,5 tỷ đồng đến hơn 1,6 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ (tương đương từ 30 triệu đồng/m2) được xem là “hàng hiếm”.

Bcons Plaza cách cầu vượt Linh Xuân chưa đầy 5 phút di chuyển

Dạo quanh khu vực Quốc lộ 1K với khoảng cách dưới 3km, tốn chưa đầy 5 phút để đến với nút giao cầu vượt Linh Xuân với TP.Thủ Đức, với mức giá từ 1,5 tỷ đồng đến hơn 1,6 tỷ đồng có thể kể đến các dự án của Tập đoàn Bcons như Bcons Plaza, Bcons Green View, Bcons Bee.

Hiện tại, Bcons Green View đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao căn hộ, còn Bcons Plaza và Bcons Bee hiện đang đưa sản phẩm ra thị trường.

Các vị trí dự án của Tập đoàn Bcons phát triển đều được đánh giá rất tốt. Đơn cử như Bcons Plaza hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, cách Quốc lộ 1K chưa đầy 30 mét, ngay cạnh công viên công cộng của khu vực, cạnh bên Khu đại học Quốc gia TP.HCM có đến hơn 60.000 sinh viên theo học.

Đặc biệt, Bcons Plaza tọa lạc ngay chính là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Dĩ An với khu vực bến xe Miền Đông mới và vùng lõi trung tâm của TP.Thủ Đức và kết nối vào cảng Cát Lái.

Với vị trí sáng giá như vậy cùng giá thành hợp lí từ 1,5 tỷ đồng đến hơn 1,6 tỷ đồng/căn hộ, Bcons Plaza đang nhận được sự quan tâm tích cực từ khách mua nhà.

Hiện tại, dự án đã được phép huy động vốn của người mua nhà. Dự án triển khai từ dòng tiền Tập đoàn Bcons chủ động, không thế chấp ngân hàng, điều này sẽ đảm bảo về tiến độ ra sổ sở hữu cho từng căn hộ ngay sau khi bàn giao nhà đến tay khách hàng.

Đến đầu tháng 6/2021, công trình đã bắt đầu các hạng mục xây dựng lên tầng thô. Dự kiến, thời gian thi công Bcons Plaza trong 14 tháng tháng, đến tháng 3/2022 công trình sẽ cất nóc và trong quý 4/2022 sẽ bàn giao căn hộ đến với khách hàng.

Thông tin dự án khu căn hộ Bcons Plaza, vui lòng liên hệ Hotline: 0774.899.099

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.