CafeLand - Tạp chí Remodeling vừa có cuộc khảo sát, cho thấy người Mỹ đang có xu hướng ngại di chuyển đến một nơi ở mới. Sự thay đổi này đang mang lại nhiều việc làm hơn cho những người làm dịch vụ tu sửa nhà ở.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại Mỹ

Mặc dù cơ hội đến với thị trường tu sửa nhà ở nhiều hơn, nhưng không phải tất cả các khoản đầu tư cải tạo đều mang lại lợi nhuận như nhau.

Lợi nhuận từ ngành dịch vụ tu sửa đang dần thu hẹp do các chi phí để thực hiện dự án đang tăng lên - chủ yếu là các chi phí liên quan đến nhân công và vật liệu xây dựng.

Trong số các hạng mục sửa chữa, phần ngoại thất mang lại lợi nhuận cao hơn. Chẳng vậy mà hầu hết các hợp đồng sửa chữa nhà ở tập trung vào phần tu sửa bên ngoài.

Theo ông Clayton DeKorne, Tổng Biên tập tạp chí Remodeling, việc tu sửa tập trung nhiều vào vấn đề thẩm mỹ, bởi tâm lý chung là nhiều người có ấn tượng ban đầu với thiết kế của căn nhà.

Hiện nay tại Mỹ, xu hướng sửa chữa nhà bếp và phòng tắm đang dần trở nên phổ biến hơn, bởi các hạng mục này thường mang quan điểm thẩm mỹ cá nhân, và điều đó có thể ảnh hưởng đến giá trị của ngôi nhà khi bán lại. Có thể ai đó cho rằng, một căn nhà phải có khu nhà bếp tuyệt đẹp, với các thiết bị cao cấp. Song với người khác, nó có thể chẳng là gì, bởi đó không phải là gu thẩm mỹ của họ.

Lợi nhuận cũng thay đổi theo khu vực. Trong báo cáo của tạp chí Remodeling, tỷ lệ hoàn vốn trung bình trong khu vực của 22 dự án mà họ khảo sát nằm trong khoảng từ mức cao 132% cho việc thay thế cửa nhà gara để xe xuống mức thấp 40% cho một căn phòng cao cấp trong cùng khu vực.

Việc tu sửa nhà bếp dường như đem lại giá trị cao hơn ở vùng Trung Tây, nơi giá trị nhà và chi phí xây dựng cũng biến động nhiều hơn so với các địa phương khác ở Mỹ.

Diệu Linh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.