Sáng 1/1 vừa qua, UBND TP.Hạ Long cùng với Tập đoàn Việt Phát đã khởi động dự án Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hạ Long. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.200 tỉ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành sau 2 năm xây dựng.

Phối cảnh Trung tâm thương mại Aeon Mall Hạ Long.

Trung tâm Thương mại TP.Hạ Long được triển khai trên tổng diện tích trên 13ha tại đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trong đó, diện tích quy hoạch trung tâm thương mại là 9,1ha. Diện tích đầu tư hạ tầng giao thông đấu nối là 3,92ha.

Với tổng diện tích sàn 208.000m2, khi hoàn thành đây sẽ là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc. Dự án bao gồm các tiện ích: Kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em và không gian bán hàng đã được đầu tư hoàn thiện.

Công suất thiết kế có thể đón khoảng 10 triệu lượt khách tham quan và mua sắm một năm và cung cấp việc làm cho khoảng 2.500 lao động.

Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại, công tác đấu giá quyền sử dụng đất và lựa chọn nhà đầu tư đã được hoàn thành theo đúng các quy định của pháp luật, sẵn sàng các điều kiện để có thể triển khai dự án.

Cũng trong sáng 1/1, TP.Hạ Long cũng khánh thành cầu Bình Minh bắc qua vịnh Cửa Lục với tổng vốn đầu tư hơn 1.700 tỉ đồng.

Công trình có chiều dài hơn 2,6 km, thiết kế 6 làn xe, kết cấu bê tông cốt thép, với điểm đầu đấu nối tuyến đường trục chính khu đô thị FLC tại phường Hà Khánh, điểm cuối giao với đường 279, thuộc địa phận xã Thống Nhất, TP.Hạ Long.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.