Sáng nay (10/6), Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ khởi công dự án Resort Sao Mai Thanh Hóa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân.

Lễ khởi công dự án Khu Resort Sao Mai Thanh Hóa.

Dự án được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích gần 54 ha, với tổng số vốn đầu tư 1.400 tỷ đồng và quy mô phục vụ dự kiến là 1.200 khách. Dự án cách Cảng hàng không Thọ Xuân chưa đến 10km và cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt là Lam Kinh chỉ khoảng 1,5 km.

Theo kế hoạch, Resort Sao Mai Thanh Hóa sẽ được triển khai xây dựng theo 2 giai đoạn bao gồm các hạng mục: Đồi Tịnh tâm, Đảo Ngọc, Đảo Kim cương, khu villa, Trung tâm tổ chức sự kiện, hệ thống nhạc nước, chuỗi Bungalow ngầm, Bungalow trong lòng núi, Bungalow nổi trên mặt hồ, khu tắm bùn – tắm khoáng… Trong đó, Đảo Ngọc sẽ là khu vui chơi giải trí, hoàn toàn biệt lập với các khu chức năng khác.

Được biết, khu Resort Sao Mai Thanh Hóa là dự án thứ 5 của Tập đoàn Sao Mai tại Thanh Hóa. Dự án còn có tên gọi tắt là Khu du lịch sinh thái vua Lê.

Trần Thùy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.