Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 dần thành hình, nhiều hạng mục hạ tầng đã và đang dần hoàn thiện. Tất cả mang đến tổng thể trực quan về một khu đô thị hiện đại cùng hệ cảnh quan phong phú theo đúng cam kết của chủ đầu tư (CĐT).

Tiến độ đảm bảo, pháp lý hoàn thiện

Ngày 21/6vừa qua, CĐT đã chính thức khánh thành công viên chủ đề lớn nhất dự án, công viên Ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle. Đây cũng là công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên tại khu vực ĐBSCL hiện nay.

Sự kiện là cột mốc khẳng định sự nỗ lực của CĐT trong việc đẩy nhanh, hoàn thiện hệ thống tiện ích hạ tầng nội khu Cát Tường Western Pearl 2, , đồng thời nâng tầm cảnh quan đô thị tại địa phương.

Bên cạnh đó, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc cũng đã được động thổ trong tháng 11/2019, dự kiến đưa vào vận hành trong cuối năm nay. Các tiện ích hạ tầng khác như quảng trường Regina, hệ thống đường nội bộ… đang có tiến độ xây dựng ổn định.

KĐT Cát Tường Western Pearl 2 khánh thành công viên kỳ quan cổ đại

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện được xem là “đòn bẩy” thúc đẩy tập trung dân cư, hấp dẫn khách tham quan, du lịch và kích thích kinh tế khu vực tăng trưởng. Từ lúc chính thức mở cửa, công viên Ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle đã hấp dẫn đông đảo du khách từ khắp các khu vực, hình thành nên “điểm nóng” du lịch văn hóa đặc sắc.

Công viên nàycó quy mô 7.180m2, tọa lạc ngay vị trí trung tâm trục đường chính của khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, tái hiện sống động 7 kỳ quan thế giới cổ đại: Tượng thần Zeus ở Olympia, Tượng thần Mặt trời Rhodes, Đại kim tự tháp Giza, Lăng mộ Mausoleum, Ngọn hải đăng Alexandria, Vườn treo Babylon và Đền Artemis.

Trung tâm khuôn viên công viên là hệ kiến trúc nhạc nước kết hợp đèn chiếu sáng hiện đại, hứa hẹn mang đến những buổi trình diễn nhạc nước nghệ thuật đỉnh cao. Được biết, CĐT đã chi đến hàng nghìn tỷ đồng để triển khai xây dựng chuỗi tiện ích cảnh quan khu đô thị.

Cận cảnh công viên kỳ quan cổ đại The Miracle tại KĐT Cát Tường Western Pearl 2

Bên cạnh tiến độ hạ tầng được đảm bảo, khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đã có Giấy CNQSDĐ, pháp lý minh bạch mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch.

Dự án nâng tầm giá trị bất động sản TP. Vị Thanh

Dự án Cát Tường Western Pearl 2 được đầu tư xây dựng theo mô hình khu đô thị phức hợp cảnh quan kiểu mẫu, dành đến 65% điện tích để phát triển công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân.

Theo định hướng phát triển TP. Vị Thanh đến năm 2040 sẽ trở thành đô thị hội tụ và lan tỏa, hạt nhân vùng tứ giác phát triển thịnh vượng vùng ĐBSCL, tỉnh Hậu Giang đã mở rộng đường để đón doanh nghiệp đến đầu tư, phát triển khu đô thị văn minh, hiện đại đi kèm phát triển chuỗi tiện ích, góp phần thay đổi diện mạo khu vực.

Ông Lê Tiến Châu - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang chia sẻ: “Chủ trương của lãnh đạo tỉnh là phát triển đô thị nhưng phải đi đôi với việc nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần cho người dân. Khi người dân sống tại một khu đô thị với cơ sở, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, văn minh với đầy đủ tiện nghi thì họ sẽ cảm thấy hài lòng và giá trị cuộc sống chắc chắn sẽ tăng lên”.

Chính vì thế, dòng sản phẩm khu đô thị tích hợp cảnh quan như Cát Tường Western Pearl 2 được tỉnh đánh giá cao, hình thành nên không gian văn hóa, giải trí đặc sắc cho người dân thuộc địa phương. Đồng thời hấp dẫn du khách, thúc đẩy ngành du lịch địa phương phát triển.

Được biết, CĐTđã công bố mở bán khu phố thương mại Bến Thành Norlan có vị trí đẹp nhất dự án với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 35% (khoảng từ 250 triệu đồng) là có thể sở hữu, phần còn lại thanh toán 0% lãi suất, kéo dài trong 12 - 24 tháng, chiết khấu đến 10%.

Nhận định của một số nhà đầu tư có kinh nghiệm tại thị trường BĐS khu vực phía Nam, Cát Tường Western Pearl 2 là đáp án tốt nhất để giải quyết bài toán phát triển đô thị, tạo lập không gian sinh sống cho hàng nghìn người dân thành phố, đồng thời kích thích ngành du lịch tăng trưởng nhờ hệ cảnh quan nội khu đặc sắc. Từ đó góp phần nâng tầm giá trị cho BĐS tại TP. Vị Thanh.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.