CafeLand – Các công trình cao tầng tại thành phố Nha Trang sử dụng phần tầng hầm sai mục đích sẽ bị kiểm tra và xử lý nghiêm.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Xây dựng, Sở Du lịch căn cứ chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước được giao, kiểm tra xử lý các nội dung đề nghị của UBND TP. Nha Trang về việc xử lý các công trình cao tầng có tầng hầm đã được phê duyệt nhưng không sử dụng hoặc sử dụng không đúng mục đích.

Trước đó, UBND TP. Nha Trang có văn bản đề xuất UBND tỉnh giao Sở Xây dựng tăng kiểm tra các công trình cao tầng, đảm bảo thực hiện đúng các nội dung giấy phép xây dựng được cấp; giao Sở Du lịch xem xét không cấp hạng sao theo tiêu chuẩn khách sạn đối với các công trình khách sạn lưu trú không sử dụng tầng hầm đúng mục đích, công năng theo giấy phép xây dựng được cấp.

Cơ sở của việc đề xuất trên xuất phát từ việc hiện nay trên địa bàn TP. Nha Trang xảy ra tình trạng một số công trình cao tầng có bãi đỗ xe dưới tầng hầm đã được cấp giấy phép xây dựng nhưng không sử dụng, hoặc sử dụng không đúng với mục đích ban đầu được cấp phép, ảnh hưởng đến an toàn giao thông của khu vực.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.