UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định về việc thu hồi 10.000m2 mặt nước biển khu vực Bãi Dương do Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa thuê sử dụng và giao cho UBND phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang quản lý để làm bãi tắm công cộng.

Phần mặt nước biển 10.000m2 do Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa thuê sử dụng thu hồi làm bãi tắm công cộng.

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa thu hồi 10.000m2 mặt nước biển khu vực Bãi Dương (trước đây là vùng Hải Dương), đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang do Công ty TNHH Sivico Khánh Hòa thuê sử dụng.

Lý do thu hồi, khu vực mặt nước biển được Nhà nước cho thuê có thời hạn nhưng không được gia hạn và Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa tự nguyện trả lại cho Nhà nước. Đồng thời, UBND tỉnh Khánh Hòa, giao 10.000m2 mặt nước biển nói trên cho UBND phường Lộc Thọ quản lý để làm bãi tắm công cộng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Khánh Hòa giao Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Nha Trang phối hợp với UBND phường Lộc Thọ xác định cụ thể mốc giới và thu hồi, bàn giao khu vực mặt nước biển trên thực địa và báo cáo kết quả thực hiện cho Sở Tài nguyên và Môi trường để tổng hợp báo cáo cho UBND tỉnh.

Phi Long - Duy Quân (Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.