UBND huyện Cam Lâm, Khánh Hòa vừa phát đi Công văn số 1533/UBND về việc chấm dứt việc tạm dừng đăng ký biến động tại đối với 2.385 lô đất liên quan đến 114 khu đất hiến đất làm đường trên địa bàn huyện.

UBND huyện Cam Lâm cho biết, ngày 18/4, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản chỉ đạo giải quyết vướng mắc việc tạm dừng thủ tục đăng ký biến động đất đai đối với 114 khu đất hiến đất làm đường trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo nêu trên, đồng thời căn cứ các quy định của pháp luật và Thông báo số 97/TB-UBND ngày 27/4 của UBND huyện, UBND huyện Cam Lâm chấm dứt việc đề nghị Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh Cam Lâm tạm dừng thực hiện các thủ tục đăng ký biến động đất đai đối với các thửa đất thuộc 114 khu đất nói trên.

UBND huyện Cam Lâm cũng đề nghị Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh Cam Lâm tiếp tục giải quyết các thủ tục đăng ký biến động đất đai đối với các thửa đất đã nêu theo quy định của pháp luật.

UBND huyện Cam Lâm giao Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Tài nguyên và Môi trường, UBND các xã Cam Thành Bắc, Cam Hải Tây, Suối Cát, Suối Tân, Cam Hiệp Nam, Cam Hải Đông và thị trấn Cam Đức theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị tiếp tục tăng cường công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng cho đến khi có ý kiến chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền.

Trước đó, UBND huyện Cam Lâm đã quyết định tạm dừng thực hiện các thủ tục đăng ký biến động đất đai đối với 2.385 thửa đất trên địa bàn.

Các thửa đất này thuộc 114 khu vực đã có chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa về việc khắc phục hậu quả.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.