Không chỉ nâng tầm trải nghiệm sống của cộng đồng, việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu còn tạo nên sức hút đặc biệt với khách hàng, cũng như khẳng định giá trị và đẳng cấp của dự án.

Phối cảnh Club house La Partenza

Được xem là chiến lược đúng đắn, các chủ đầu tư đã và đang không ngừng tìm kiếm các ý tưởng mới, tạo nên sự đột phá trong việc phát triển các tiện ích nội khu nhằm mang đến thị trường những dự án thật sự thu hút. Hiện nay, phát triển tiện ích xanh, chú trọng tiện ích cho trẻ em, đầu tư tiện ích cao cấp như Club house là những xu hướng nổi bật.

Tối ưu tiện ích xanh

Trước những ảnh hưởng của đô thị hóa và biến đổi khí hậu, được hưởng thụ không gian xanh đang trở thành nhu cầu bức thiết của người dân đô thị từng ngày. Nắm bắt tâm lý này, các chủ đầu tư hướng đến việc phát triển dòng bất động sản xanh, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Sẽ không đơn giản là những tòa nhà bê tông cốt thép, mà là hàng loạt các dự án “resort tại gia” tối ưu các tiện ích xanh như công viên cây xanh rộng lớn, vườn sinh thái, hồ cảnh quan, bể bơi vô cực, hệ thống lọc không khí, lọc nước, kính low-e chống tia cực tím, vườn rau hữu cơ… để cả gia đình ngày ngày có thể tận hưởng môi trường sống trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Phối cảnh Thư viện sách cafe trong Club house La Partenza

Đầu tư tiện ích dành cho trẻ em

Học tập nhiều áp lực, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc sớm với điện thoại và internet,… là những nguyên nhân cơ bản khiến các trẻ em thành thị dễ mắc các bệnh phổ biến như cận – loạn thị, tự kỉ, rối loạn tâm thần cũng như các vấn đề khác về thể chất như béo phì, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tuần hoàn…

Trước thực trạng trên, khuynh hướng tập trung phát triển chuỗi tiện ích nội khu hướng đến các công năng phục vụ cho trẻ em dần được các chủ đầu tư chú trọng. Với mục đích mang đến cho các cư dân nhí cơ hội được phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, các dự án hiện nay thường xây dựng các tiện ích chuyên biệt dành cho thiếu nhi như trường mầm non, nhà trẻ quốc tế, khu vui chơi, sân thể thao đa năng, công viên nước, khu chiếu phim công nghệ 4D,… Đây sẽ là không gian sinh lý tưởng để các bé có thể sinh hoạt – học tập – vui chơi an toàn, lành mạnh bên bạn bè cùng trang lứa.

Club house – Tổ hợp tiện ích đẳng cấp và hiện đại

Xuất hiện tại Việt Nam, Club house được hiểu đơn giản là không gian sinh hoạt chung, nơi cộng đồng cư dân có thể gặp gỡ, giao lưu cũng như cùng nhau thư giãn, giải trí. Tuy nhiên, nói đến Club house là nói đến tổ hợp tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Club house được trang bị các tiện ích 5 sao, thường chỉ xuất hiện tại các khu biệt thự quy mô để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu riêng tư và đẳng cấp của giới thượng lưu.

Với khát khao được vun đắp những giá trị tinh thần, khẳng định chất sống riêng đẳng cấp, Club house La Partenza là niềm tự hào, là món quà giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cộng đồng cư dân tương lai.

Dự án La Partenza tọa lạc ngay trung tâm Nam Sài Gòn, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đến 10 phút di chuyển. Là điểm nhấn nổi bật của dự án, Club house được được đầu tư một cách quy mô, đẳng cấp và khác biệt với diện tích sàn lên đến 3.000m2. Club house La Partenza gồm 3 tầng, mỗi tầng rộng 1.000m2: Tầng 1 – Thư viện sách cafe và Khu vực Gym-Yoga, Tầng 2 – Galery Tranh, Tầng 3 – Không gian sáng tạo nghệ thuật. Có thể thấy đây là không gian thư giãn có quy mô lớn nhất mà hiếm dự án nào hiện nay có được.

Nằm tại vị trí đẹp nhất, Club house La Partenza là khu vực riêng biệt được xây dựng trên một thảm cỏ ven sông, phong cảnh hữu tình, thiết kế nhiều mảng kính lớn, giếng trời được phủ cây xanh nhằm đón sáng, đón gió và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cách các khối tháp chỉ vài bước chân, các cư dân vừa có thể trải nghiệm không gian thư giãn thượng lưu tại Club house nhưng vẫn kết nối dễ dàng đến các tiện ích vượt trội khác của La Partenza.

Là hữu tổ hợp thư giãn – giải trí đẳng cấp và thời thượng, Club house La Partenza là bước đi đột phá của chủ đầu tư khi mong muốn nâng tầm chất lượng sống ở một đẳng cấp mới, đồng thời thu hút và phát triển rộng lớn cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.