Nửa đầu năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương chào đón nguồn cung khá dồi dào với hơn 7.000 căn hộ được ra mắt ở nhiều phân khúc. Tuy nhiên, số lượng căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây vẫn còn hạn chế.

Người nước ngoài “đỏ mắt” tìm nơi an cư

Tính đến hết quý 2/2019, Bình Dương tiếp tục đứng thứ 3 cả nước (sau TP.HCM và Hà Nội) về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với 3.644 dự án, đạt tổng số vốn đầu tư 33,75 tỷ USD.

Theo đó, nhiều tập đoàn đa quốc gia liên tục rót vốn đầu tư tại Bình Dương: Warburg Pincus (Hoa Kỳ), Tokyu (Nhật Bản), Aeon (Nhật Bản), Mapletree (Singapore), GuocoLand (Singapore)…

Mới đây, tập đoàn CSI (Đài Loan) cho biết sắp đầu tư xây dựng nhà máy khoảng 10 triệu USD tại đây, nhằm phục vụ cho việc phát triển công nghệ điện tử và sản xuất thông minh. Với chính sách “rộng cửa” đón nhà đầu tư, Bình Dương đang là điểm đến lý tưởng của dòng tiền tỷ USD.

Bình Dương phát triển vượt bậc nhờ ưu tiên phát triển hạ tầng và thu hút nhà đầu tư nước ngoài

Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đang là điểm sáng kinh tế của Việt Nam với mũi nhọn là ngành công nghiệp. Bình Dương hiện có 28 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp đang hoạt động, thu hút hơn 50.000 chuyên gia từ các nước trên thế giới đến sinh sống và làm việc.

Số lượng chuyên gia nước ngoài đến Bình Dương liên tục tăng qua hàng năm kéo theo sự tăng mạnh về nhu cầu nhà ở. Để giải quyết nhu cầu này, tỉnh cần khoảng 25.000 - 30.000 nhà ở. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Bình Dương có 8 dự án ngàn tỷ vừa ra mắt với hơn 7.000 căn hộ thuộc nhiều phân khúc. Trong đó, chỉ duy nhất dự án căn hộ cao cấp được ra mắt với gần 1.200 căn, chiếm khoảng 15%.

Hiện nay, thị trường bất động sản Bình Dương sôi động với nguồn cung căn hộ đang trên đà tăng tốc nhưng vẫn đang tồn tại một nghịch lý: các dự án căn hộ cao cấp trên địa bàn luôn trong tình trạng khan hiếm, cung không đủ cầu. Bình Dương đang “nhường” hàng ngàn chuyên gia nước ngoài có nhu cầu mua nhà ở thực cho TP.HCM bởi họ chưa có nhiều sự lựa chọn khi quyết định an cư tại đây.

Tín hiệu vui cho người mua nhà

Đến Bình Dương làm việc tại khu công nghiệp VSIP 1 từ cuối năm 2018, ông Yao Song Liang (Singapore) cho biết trước khi quyết định làm việc tại đây đã nhờ người tìm căn hộ nhưng không có kết quả. Hiện ông đang thuê căn hộ ở Bình Dương cho đến khi tìm dự án ưng ý để an cư lâu dài.

Đây không chỉ là trường hợp của riêng ông Yao mà còn là tình trạng chung của giới chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương. Thị trường Bình Dương từ đầu năm 2019 đã sôi động trở lại với sự ra mắt của các dự án căn hộ. Nhưng phân khúc căn hộ cao cấp có vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng… phù hợp với nhu cầu của giới chuyên gia vẫn còn rất “mỏng”.

Do đó, họ chọn giải pháp tạm thời là thuê căn hộ tại Bình Dương. Thậm chí còn có những chuyên gia thuê hoặc mua căn hộ tại TP.HCM, chấp nhận mất thời gian và công sức di chuyển giữa hai nơi mỗi ngày.

Được đầu tư và xây dựng giữa bối cảnh Bình Dương khan hiếm nguồn căn hộ cao cấp, C-Sky View với 1.166 căn hộ trở thành một trong những lựa chọn tối ưu, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới chuyên gia nước ngoài.

Vị trí thuận tiện và đa dạng tiện ích là những tiêu chí hàng đầu của giới chuyên gia khi chọn mua căn hộ

Nhờ tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Dầu Một năng động và sầm uất, từ C-Sky View, cư dân dễ dàng đi đến các tiện ích giáo dục, vui chơi, ăn uống, giải trí... Chỉ với 5 phút cư dân có thể đến: Becamex Tower, trường học, công viên, CGV, Big C, nhà hàng ẩm thực… Ngoài ra, C-Sky View còn sở hữu vị trí liền kề các khu công nghiệp: VSIP 1, 2, Tân Hiệp, Sóng Thần 3…

Một trong những điểm thu hút của C-Sky View là hệ thống tiện ích đa dạng tại đây. Cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi với hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…

Thực tế cho thấy, bên cạnh nguồn cung tốt từ C-Sky View, Bình Dương vẫn cần thêm hàng chục ngàn căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu nhà ở của các chuyên gia. Do đó, giới địa ốc nhận định, Bình Dương sẽ vẫn là thị trường tiềm năng và tiếp tục đón nhận nguồn vốn mạnh từ nhiều chủ đầu tư đổ về trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn - đơn vị phát triển kinh doanh

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0937 64 24 64

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ C SkyView Bình Dương

    Căn hộ C SkyView Bình Dương

    C SkyView tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến các khu vực lân cận, sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút thông qua trục ...

  • An tâm đầu tư với căn hộ sắp bàn giao C-Sky View

    An tâm đầu tư với căn hộ sắp bàn giao C-Sky View

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được đẩy lùi triệt để, nhà đầu tư có xu hướng chọn những dự án căn hộ sắp bàn giao để an tâm hơn về pháp lý cũng như tiến độ xây dựng.

  • Lợi thế thu hút khách hàng của căn hộ sắp bàn giao

    Lợi thế thu hút khách hàng của căn hộ sắp bàn giao

    Được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” và nhận nhà ở ngay là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn căn hộ sắp bàn giao.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.