Sau những lo ngại của thị trường về cơn sốt đất và một loạt các giải pháp ngăn chặn từ chính quyền, thị trường giờ đây đang chứng kiến một làn sóng mới của người mua hướng về các dự án có giá trị thực và pháp lý rõ ràng.

Phú Quốc vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư am hiểu

Tốc độ tăng trưởng du lịch trên 30%/năm, lượng du khách đạt gần 3 triệu lượt năm 2017, bình quân có khoảng 80 chuyến bay với khoảng 12.000 lượt khách mỗi ngày... là những con số biết nói lý giải cho sự hấp dẫn của BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay.

Theo các chuyên gia, 1 trong 3 khu vực đang được Quốc hội xem xét phát triển thành đặc khu kinh tế thì Phú Quốc hội tụ đủ các yếu tố cho BĐS nghỉ dưỡng với hạ tầng đang được phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng.

Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa cạnh quảng trường biển, trung tâm khu đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường

"Chỉ sau 2 tháng quay lại Bãi Trường, Phú Quốc, tôi đã thấy rất nhiều thay đổi. Quảng trường biển đã hoàn thành gần 70%, phố đi bộ, các khu phức hợp nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế Wyndham, Pullman, Best Western, Accor... đang dần hình thành, khiến các dự án bất động sản trong khu vực ngày một hấp dẫn.", anh Nguyễn Minh, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM cho biết.

Được quy hoạch trở thành khu vực tâm điểm phát triển du lịch tại Phú Quốc, tốc độ xây dựng nhanh chóng và vị trí sở hữu nhiều lợi thế về mặt nghỉ dưỡng, không ngạc nhiên khi Bãi Trường đang trở thành điểm đến được nhà đầu tư ưu ái tại Phú Quốc.

"Thay vì quan tâm đến những hiệu quả đầu tư ngắn hạn, nhà đầu tư tìm hiểu về pháp lý, về hiệu quả đầu tư và khai thác cho thuê lâu dài. Đó cũng là lý do giúp cho Wyndham Garden, dự án với nhiều lợi thế về mặt pháp lý, kiến trúc, vị trí và thương hiệu, được khách hàng ưu ái chọn mua", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc, cho biết.

Wynham Garden Phú Quốc là dự án gồm 153 căn biệt thự biển với kiến trúc độc đáo Go Green & theo mô hình 1 ngôi làng biệt lập của người Việt. Đây là dự án hiếm hoi cạnh quảng trường biển Bãi Trường đang được chào bán với mức giá từ 9 tỷ/căn biệt thự đầy đủ nội thất.

Ngoài ra, đây cũng là dự án đang được đánh giá cao về mặt thương hiệu khi được quản lý và vận hành bởi Wyndham, một trong số tập đoàn khách sạn dẫn đầu thế giới hiện nay với 8.100 khách sạn, resort khắp 79 quốc gia trên toàn thế giới cùng mạng lưới hơn 50 triệu khách hàng trung thành phủ rộng.

Biệt thự giá trị thực tại Bãi Trường được lòng người mua

Ngoài lợi thế về mặt vị trí, kiến trúc đặc sắc, được quản lý bởi thương hiệu top 5 trên thế giới (Wyndham), thì mức giá chỉ từ 9 tỷ/căn trọn nội thất cũng là lý do chính giúp Wyndham Garden được người mua chào đón mạnh trong bối cảnh có nhiều thông tin trái chiều về thị trường Phú Quốc.

Wyndham Garden Phú Quốc thu hút nhà đầu tư không chỉ ở giá trị thực chỉ từ 9 tỷ/căn trọn nội thất mà còn pháp lý rõ ràng

Wyndham Garden được thiết kế bởi MIA, một đơn vị nổi danh với việc tối đa hoá mảng xanh trong ngôn ngữ thiết kế. Điểm đặc sắc của dự án chính là sự kết hợp hình ảnh làng quê Việt Nam với xu hướng hiện đại "Go Green" trên thế giới. Thay cho các bức tường vô cảm và bó hẹp, chia cắt không gian kiểu cũ thì đơn vị kiến trúc đã khéo léo dùng những mành lá rũ trên mái, hồ bơi... để phân chia các khu vực chung riêng. Đây cũng chính là nét đặc biệt trong kiến trúc, khó tìm thấy được nơi nào khác ngoài Wyndham Garden.

Có thể nói, chính lối kiến trúc đặc biệt, theo đúng xu hướng mới tại các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới như Bali, Phuket... đã giúp cho đơn vị phát triển Nam Group cũng như khách hàng tin tưởng vào khả năng mang về lợi tức cho thuê bền vững trên 10%/năm sau khi đã trừ chi phí quản lý và trong điều kiện công suất khai thác chỉ 65% của Wyndham Garden.

Chỉ 30 căn biệt thự hiếm hoi có vị trí cạnh quảng trường biển, Bãi Trường - tâm điểm phát triển du lịch biển tại Phú Quốc đang được chào bán với giá chỉ từ 9 tỷ/căn, trả ngay lợi nhuận cho thuê 30%, thanh toán kéo dài 22 tháng áp dụng đến hết 16/6/2018.

Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden

Tìm hiểu dự án:Hotline: 0906 999 161

Website: wyndhamgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.