Toàn cảnh TTTM Vincom Hùng Vương.
TTTM Vincom Hùng Vương có vị trí đắc địa, hai mặt tiếp giáp hai tuyến đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng Tám.
Trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2, bao gồm 05 tầng nổi và 01 tầng hầm, Vincom Hùng Vương hội tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Sự kiện ra mắt TTTM Vincom Hùng Vương đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới Đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là Biên Hòa, An Giang, Bạc Liêu,... Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển của thủ phủ Tây Đô miền Tây Nam Bộ.”
Được biết, Vincom Hùng Vương là TTTM mang thương hiệu Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc. Dự kiến trong năm 2015, tổng số TTTM của Vincom Retail sẽ lên đến con số 30 trên 19 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì…