CafeLand – Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn quốc tế Azerai vừa chính thức khai trương resort cao cấp Azerai Cần Thơ vào cuối tuần qua.

Azerai Cần Thơ là khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc tại Cồn Ấu, Cái Răng, TP.Cần Thơ. Dự án là sự kết hợp của chủ đầu tư Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn Azerai của huyền thoại ngành khách sạn thế giới Adrian Zecha.

Azerai Cần Thơ có tổng diện tích gần 20ha, gồm 60 bungalow và 45 biệt thự, được trang bị nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ mang đậm dấu ấn di sản Tây Đô. “Ốc đảo bình dị độc đáo” này mang kiến trúc Đông Dương đặc trưng, ẩn mình dưới hàng cây trăm tuổi được giữ lại nguyên vẹn trong quá trình xây dựng.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Novaland, ông Adrian Zecha cho biết: “Tập đoàn Novaland là một doanh nghiệp Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về địa phương cũng như tầm nhìn hòa hợp với triết lý kinh doanh, định hướng của thương hiệu Azerai. Đó là xây dựng Azerai kết hợp với mục tiêu thúc đẩy phát triển du lịch bền vững của Cần Thơ. Sau 3 năm với sự nỗ lực của rất nhiều người, khu resort hoàn thành vượt hơn kỳ vọng của tôi”.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.